x close

สยอง ชายจีนถูกเมียเอามีดแทงตาเลือดอาบ แต่ยังเดินไป รพ.-เข้าคิวรอหมอได้



           แข็งแกร่งดุจหินผา ชายจีนโดนมีดปักทิ่มตา เดินเลือดอาบไปโรงพยาบาล แถมนั่งรอหมอแบบสุดใจเย็น เคราะห์ดีมีดพลาดลูกตา แถมไม่โดนจุดสำคัญ รอดชีวิตแบบสุดปาฏิหาริย์

           การมีสติเวลาได้รับบาดเจ็บหนัก เป็นเรื่องที่ทำได้ยาก ยิ่งโดยเฉพาะตอนนั่งรอหมอที่โรงพยาบาล หลาย ๆ คนที่เคยผ่านประสบการณ์เช่นนี้คงจะมีอาการเดียวกันคือสติแตก ทั้งเจ็บแผล ทั้งเครียดเพราะต้องมานั่งรอการรักษา แต่สำหรับชายชาวจีนรายนี้นับเป็นข้อยกเว้น เขามีมีดขนาดย่อมปักอยู่บนหน้า เลือดไหลอาบ แต่ยังสามารถนั่งรอหมอที่โรงพยาบาลได้แบบสุดใจเย็น


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของประเทศจีน โดยจากการายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 ระบุว่า ชายผู้ได้รับบาดเจ็บมีอายุ 30 ปี มีมีดเล่มหนึ่งปักอยู่บริเวณดวงตาด้านขวาของเขา ปักแบบสุดคมมีด โผล่ออกมาแต่ด้ามเท่านั้น และเลือดไหลออกมาเป็นทาง

          เขาเดินทางไปที่โรงพยาบาลในวันที่ 11 มีนาคม 2560 เวลาราว 01.00 น. ผู้ใช้บริการโรงพยาบาลรายอื่น ๆ ที่เห็นเขาต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาดูท่าทางปกติมาก เขานั่งรอการรักษาอย่างสงบใจเย็น ถึงแม้ว่าจะมีเลือดไหลออกมาจากบาดแผลมากมายก็ตาม

          ทีมแพทย์และพยาบาลต่างก็ตกอกตกใจเมื่อเห็นคนไข้รายนี้ เขาถูกนำตัวไปเข้าเครื่องซีทีสแกนเพื่อดูบาดแผล ภาพที่ได้นั้นน่าหวาดเสียวอย่างมาก คมมีดมีความยาว 3.4 นิ้ว (8.7 เซนติเมตร) ปักลึกเข้าไปในดวงตาของเขา ทะลุเข้าไปข้างในกะโหลกศีรษะ

          แพทย์ผู้ทำการรักษาเขาคือนายแพทย์ซิน ฮุยหนิง หัวหน้าศัลยแพทย์ประจำแผนกประสาทศัลยศาสตร์ นายแพทย์ซิน กล่าวว่า ตลอดเวลา 15 ปีของการเป็นหมอ เขาไม่เคยพบเคยเจอเคสแบบนี้มาก่อน คมมีดไม่ปักโดนดวงตาของคนไข้ ไม่โดนเส้นเลือด และไม่โดนจุดสำคัญใด ๆ เลยแม้แต่น้อย ยังสามารถขยับศีรษะ หมุนซ้าย-ขวา แถมยังพูดจาสื่อสารได้เป็นปกติ


          ทีมแพทย์ได้ทำการนำมีดออกจากดวงตาของเขา แล้วทำแผลให้เขา เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย เขาก็เดินออกจากโรงพยาบาลไป ไม่ได้พูดอะไรมากเกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งนี้ เพียงแต่ระบุว่ามันเป็นฝีมือของภรรยาเขา เธอเอามีดปักเข้าตาเขาตอนที่กำลังทะเลาะกัน

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่ปรากฏแน่ชัดว่าที่มาที่ไปของเรื่องเป็นอย่างไรกันแน่ เนื่องจากชายคนนี้ปลีกตัวกลับบ้านทันทีหลังได้รับการรักษา แถมไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

ภาพจาก hk01.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ชายจีนถูกเมียเอามีดแทงตาเลือดอาบ แต่ยังเดินไป รพ.-เข้าคิวรอหมอได้ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 14:01:21 13,307 อ่าน
TOP