x close

แมนนี่ ปาเกียว ชื่นชม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โชว์ผลงานดุเดือดซิวแชมป์มวยโลก

แมนนี่ ปาเกียว

          เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โชว์ผลงานดุเดือดซิวแชมป์สภามวยโลก โค่น โรมัน กอนซาเลซ แลกหมัดกันดุดันจน แมนนี่ ปาเกียว ยังชื่นชม

          ขึ้นแท่นนักมวยขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น  ที่สามารถคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ได้สำเร็จ ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์ชาวนิการากัว ซึ่งดูเหมือนกับว่าผลงานอันยอดเยี่ยมของเจ้าแหลมจะไม่เพียงสร้างความประทับใจให้แก่แฟนมวยชาวไทยเท่านั้น เพราะแม้แต่ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ก็ยังชื่นชม
          โดยในทวิตเตอร์ @mannypacquiao เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เขาสนุกมากที่ได้ดูการชกของมวยคู่นี้ ซึ่งเป็นการแลกหมัดบนเวทีอย่างดุเดือด ไม่ใช่ออกหมัดแย็บแล้วหนีตลอด 12 ยก นี่ละคือกีฬามวยที่แท้จริง

แมนนี่ ปาเกียว

          ขณะที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ภายหลังจากที่ได้เป็นแชมป์โลกแล้วชีวิตของเจ้าแหลมก็เปลี่ยนไป เริ่มมีงานโฆษณาเข้ามา โดยได้ถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังที่ไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก นอกจากนี้ทาง K2 Promotions ค่ายมวยชื่อดังในสหรัฐฯ ยังติดต่อขอทาบทามเจ้าแหลมมาเข้าสังกัด เพื่อปั้นเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ แทน แมนนี่ ปาเกียว

          ทั้งนี้ทาง เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กำลังพิจารณาเรื่องดังกล่าวอยู่ ขณะที่เจ้าแหลม ฮีโร่มวยขวัญใจชาวไทยจะเดินทางกลับถึงไทยในวันนี้ (21 มีนาคม) เวลาประมาณ 11.30 น.

ศรีสะเกษ

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า การชกของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ ในนัดที่ผ่านมา ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็น 1 ในคู่มวยยอดเยี่ยมประจำปีนี้อีกด้วย เพราะเกมการชกเป็นไปอย่างดุเดือดตลอดทั้ง 12 ยก

ภาพจาก Twitter @mannypacquiao, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนนี่ ปาเกียว ชื่นชม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โชว์ผลงานดุเดือดซิวแชมป์มวยโลก อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 16:37:02 18,647 อ่าน
TOP