x close

โหน่ง ชะชะช่า ไหว้ขอขมาผู้ตาย เผยลูกชายยังช็อก-ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

โหน่ง ชะชะช่า

โหน่ง ชะชะช่า

        โหน่ง ชะชะช่า ยืนยันจะพาตัวลูกชายไปไหว้ขอขมาศพคู่กรณี เผยตอนนี้ลูกยังอยู่ในอาการช็อก-นอนพักรักษาตัวอยู่ พร้อมยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

        วันที่ 21 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โหน่ง ชะชะช่า ดาราตลกชื่อดัง เปิดเผยหลังเหตุการณ์นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ อายุ 28 ปี ลูกชายโหน่ง ประสบอุบัติเหตุขับรถชนที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก จนเป็นเหตุให้ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี คู่กรณีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง เหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น
        ทั้งนี้ โหน่ง ชะชะช่า กล่าวว่า ตอนนี้ลูกชายของตนเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิต จากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก แผลถลอก และอาการจุก แต่ยืนยันว่าจะพาลูกชายไปไหว้ขอขมาศพและครอบครัวผู้เสียชีวิตแน่นอน ตนและครอบครัวก็เสียใจมากต่อเหตุการณ์นี้ ซึ่งงานศพที่จะจัดขึ้นนั้นตนและครอบครัวได้ขอรับเป็นเจ้าภาพทั้งหมดเป็นเวลา 3 คืน

        อย่างไรก็ตาม ในส่วนของทางคดีความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเจาะเลือดของนายกิตติภูมิ บุตรชาย เพื่อตรวจหาแอลกอฮอล์แล้ว รวมถึงอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรพลิกศพผู้ตายว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายหรือไม่ โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายในข้อหาประมาทร่วมไว้ก่อน

ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับรถชน

ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับรถชน

ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับรถชน



ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro, workpointtv, workpointtv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหน่ง ชะชะช่า ไหว้ขอขมาผู้ตาย เผยลูกชายยังช็อก-ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 13:30:56 109,483 อ่าน
TOP