x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สงบศึกแม่ค้าสาดน้ำมัน ยอมชดใช้ค่าเสียหาย-ทั้งสองฝ่ายโดนคดีทั้งคู่

| 6,771 อ่าน

 
       แม้ค้าร้านสลัดยอมรับผิด-ชดใช้ค่าเสียหาย หลังสาดน้ำมันทอดลูกชิ้นใส่แม่ค้าคู่กรณีจนเจ็บหนัก ตำรวจเผยทั้งฝ่ายถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งคู่
 
       สืบเนื่องจากเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างแม่ค้าร้านลูกชิ้นทอดและแม่ค้าร้านสลัด หลังมีปากเสียงกรณีเปิดพัดลมระบายความร้อนทำให้เกิดความไม่พอใจซึ่งกันและกัน นำมาซึ่งการยกกระทะสาดน้ำมันทอดลูกชิ้นใส่ เป็นเหตุให้นางสาวพรรณิพา เรื่องขจร เจ้าของร้านขายลูกชิ้นทอด อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้าและร่างกาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พัดลมระบายความร้อนเป็นเหตุ ! แม่ค้าโดนร้านข้าง ๆ สาดน้ำมันใส่จนเสียโฉม)

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 มีนาคม 2560) พ.ต.อ. อนันต์ ชัยชาญ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า นางมาลินี ทวีสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับผิดและยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด
 
       ทั้งนี้ พ.ต.อ. อนันต์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวคงต้องรอฝ่ายของผู้เสียหายที่ตอนนี้ยังคงนอนรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลมาพูดคุยเพื่อเคลียร์กันว่าจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกันต่อไปหรือจะยอมความกันได้

       อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานางสาวพรรณิพา ผู้บาดเจ็บ ในข้อหาทำร้ายร่างกายหรือจิตใจ เนื่องจากเป็นฝ่ายปาแก้วใส่นางมาลินีด้วย
 
ภาพและข้อมูลจาก workpointtv.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงบศึกแม่ค้าสาดน้ำมัน ยอมชดใช้ค่าเสียหาย-ทั้งสองฝ่ายโดนคดีทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 16:36 6,771 อ่าน
TOP