x close

คู่แม่-ลูกถูกตัดสัมพันธ์รักต้องห้าม ศาลสหรัฐฯ สั่งห้ามเจอกันนาน 18 เดือน


คู่แม่-ลูกถูกตัดสัมพันธ์รักต้องห้าม ศาลสหรัฐฯ สั่งห้ามเจอกันนาน 18 เดือน

             คู่แม่-ลูกมีรักต้องห้าม ถูกศาลสั่งห้ามเจอกันนาน 18 เดือน และห้ามแม่เข้าใกล้ลูกคนอื่น หลังยอมรับผิดข้อหาร่วมประเวณีระหว่างสายเลือด

             จากรณีเหตุชวนอึ้งซึ่งกลายมาเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อสองแม่-ลูก โมนิก้า มาเรส วัย 36 ปี และคาเลบ ปีเตอร์สัน วัย 19 ปี จากเมืองโคลวิส รัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา เกิดตกหลุมรักกันฉันชู้สาวและมีเซ็กส์กันเฉกเช่นสามีภรรยา โดยยืนยันว่าไม่มีอะไรจะมาพรากทั้งคู่จากกันได้ แม้ว่าศาลจะสั่งให้ทั้งคู่แยกจากและห้ามติดต่อกันก็ตาม [อ่านข่าว : อึ้งหนัก แม่-ลูกสู้สุดใจเพื่อรักต้องห้าม ลั่นไม่มีอะไรหยุดรักได้ แม้ติดคุกก็ยอม]

      ล่าสุด (21 มีนาคม 2560) เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า หลังจากที่ทั้งคู่ถูกจับกุมในข้อหาร่วมประเวณีระหว่างสายเลือดเมื่อปีที่ผ่านมา ในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจยอมรับผิดต่อข้อหาดังกล่าว ระหว่างการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา นำไปสู่คำตัดสินของศาลที่สั่งห้ามไม่ให้ โมนิก้า มาเรส และ คาเลบ ปีเตอร์สัน พบเจอกันเป็นเวลา 18 เดือน และจะถูกคุมความประพฤติคนละ 3 ปี


      นอกจากนี้ โมนิก้ายังถูกสั่งให้อยู่ห่างจากลูกคนอื่น ๆ ของเธอด้วย โดยยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าใครจะเป็นผู้ดูแลลูกของเธอหลังจากนี้

ภาพจาก Monica Mares
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่แม่-ลูกถูกตัดสัมพันธ์รักต้องห้าม ศาลสหรัฐฯ สั่งห้ามเจอกันนาน 18 เดือน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 10:17:59 107,592 อ่าน
TOP