x close

ชาวบ้านร้อง พระตั้งวงก๊งเหล้ากับสีกา หลวงพี่อ้างแค่นั่งใกล้..ไม่ได้ดื่ม

พระกินเหล้า

          ชาวบ้านสุดทน พระสงฆ์ก๊งเหล้า-มั่วสีกา ร้องเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ด้านพระยันไม่ได้ดื่ม แค่นำเงินมาจ่ายให้ภรรยา

          วันที่ 21 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีพระสงฆ์ตั้งวงดื่มเหล้ากับสีกา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบเพิงเก่า ๆ มี พระวุฒิกร นั่งอยู่กับสีกา 2 คน และชายสูงวัยอีก 1 คน ซึ่งสีกาและชายสูงวัย ได้นั่งที่พื้นด้านล่างอยู่ในสภาพมึนเมา ขณะที่พระวุฒิกรนั่งอยู่บนเพิงพัก เจ้าหน้าที่จึงเชิญมาพูดคุย



พระกินเหล้า

          โดย พระวุฒิกร ระบุว่า ตนเองเป็นพระอยู่ที่วัดรังสิต นำเงินมาจ่ายค่าไม้ทำร้านให้กับโยมภรรยา และไม่ได้ดื่มสุรา ซึ่งเมื่อคืนก็ไม่ได้กลับวัด แต่จะกลับวัดในเย็นวันนี้

          ด้านนายสมพงษ์ กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าพบพระภิกษุดื่มเหล้า มั่วสีกาอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าพระวุฒิกรนอนอยู่ในเพิงพักดังกล่าว โดยมีญาติโยมทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั่งดื่มสุรากันอยู่ที่พื้น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ไปตรวจวัดว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายหรือไม่ หากพบว่ามี พระวุฒิกรจะถูกจับสึกจากการเป็นพระภิกษุสงฆ์ เพราะพฤติกรรมไม่สมควร


พระกินเหล้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านร้อง พระตั้งวงก๊งเหล้ากับสีกา หลวงพี่อ้างแค่นั่งใกล้..ไม่ได้ดื่ม โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2560 เวลา 00:15:36 5,147 อ่าน
TOP