x close

ลูกชายโหน่ง ยังไม่โดนแจ้งข้อหา เหตุยังรักษาตัว-ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม

ข่าวลูกโหน่งขับรถชน

ข่าวลูกโหน่งขับรถชน

         เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม คดี เดียร์ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับบีเอ็มชนกับรถคู่กรณีจนอีกฝ่ายเสียชีวิต เผยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เหตุเจ้าตัวยังบาดเจ็บรักษาตัวอยู่

         จากกรณีอุบัติเหตุที่ นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ซึ่งขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ชนกับรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ บริเวณถนนรังสิต-นครนายก เป็นเหตุให้ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี เสียชีวิตคารถยนต์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 (อ่านข่าว : ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า เกิดอุบัติเหตุรถชน-คู่กรณีเสียชีวิตคาที่)
ข่าวลูกโหน่งขับรถชน

         สำหรับความคืบหน้าเรื่องคดีนั้น ล่าสุด วันที่ 22 มีนาคม 2560 พ.ต.ท. บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถคลองแปด (มุ่งหน้าขาเข้ารังสิต) หมู่ที่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี อีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายกิตติภูมิ เนื่องจากยังต้องนอนรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิต  

ข่าวลูกโหน่งขับรถชน

         ขณะที่เรื่องงานสวดพระอภิธรรมศพนายพรพิชิต ผู้เสียชีวิต นั้น วันนี้จะสวดเป็นคืนที่ 2 โดยเมื่อวานนี้ (21 มีนาคม 2560) ทาง โหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางไปเคารพศพและพูดคุยกับครอบครัวผู้เสียชีวิตเบื้องต้นแล้ว พร้อมยืนยันว่า หากลูกชายหายบาดเจ็บแล้วก็จะเดินทางมาเคารพศพด้วยเช่นกัน ขณะที่การฌาปนกิจนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น.



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, Instagram dearkikrayy
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายโหน่ง ยังไม่โดนแจ้งข้อหา เหตุยังรักษาตัว-ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 17:51:59 6,121 อ่าน
TOP