x close

เร่งแกะรอยคนร้ายยิง รปภ. สนามมวยลุมพินีดับ พุ่งปมขัดแย้งวงการมวย

ยิง รปภ. สนามมวยลุมพินีดับ

          ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายยิง รปภ. สนามมวยลุมพินีดับ และทำร้ายประธานกรรมการมวยบาดเจ็บ ตั้ง 2 ประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัว-ตัดสินมวย

          จากกรณีเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายยิง นายอนุชา ประทุมมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสนามมวยลุมพินี ถ.รามอินทรา จนเสียชีวิต และทำร้าย นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค สนามมวยเวทีลุมพินี จนได้รับบาดเจ็บนั้น (อ่านข่าว : ยิงสนั่นหน้าสนามมวยลุมพินี กรรมการถูกตีบาดเจ็บ-รปภ. เข้าห้าม ถูกยิงดับ)
ยิง รปภ. สนามมวยลุมพินีดับ

          ความคืบหน้าล่าสุด (25 มีนาคม 2560) พ.ต.ท. ปรเมษฐ โพยนอก รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม อาทิ ภาพจากกล้องวงจรปิด และวัตถุพยานต่าง ๆ

          จากการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า หลังจากคนร้ายก่อเหตุแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยใช้เส้นทางถนนรามอินทราขาเข้า มุ่งหน้า วงเวียนบางเขน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

          โดยการก่อเหตุของคนร้ายครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่มีการตั้งปมประเด็นทั้งในเรื่องส่วนตัว และเรื่องของการทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินมวยบนเวที ซึ่งอาจทำให้มีกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์เกิดความไม่พอใจอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงส่งคนร้ายมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @newsthaich8
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งแกะรอยคนร้ายยิง รปภ. สนามมวยลุมพินีดับ พุ่งปมขัดแย้งวงการมวย อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2560 เวลา 14:46:21 2,659 อ่าน
TOP