x close

สุดกลั้นน้ำตา..น้องษา ซูเปอร์เท็น เด็กใฝ่เรียนแต่ด้อยวาสนา ขอร้องเพลงแลกเงิน 8 พัน


 
น้องษา SUPER 10

น้องษา SUPER 10

              ซาบซึ้งกันทั้งรายการ ! น้องษา สาวน้อยเสียงใส โชว์พลังเสียงกรีดหัวใจ ในรายการ SUPER 10 เพื่อแลกเงิน 8 พันบาท หวังเป็นทุนการศึกษาให้จบ ม.3

              ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ทั้งคนดูในสตูดิโอและกรรมการในรายการ ซูเปอร์เท็น SUPER10 ช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 หลังจากที่ "น้องษา" ด.ญ.สุพรรณษา เกิดลาภ อายุ 9 ขวบ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ได้มาออกรายการโชว์ความสามารถร้องเพลง เพื่อต้องการนำเงินมาเป็นทุนการศึกษาจำนวน 8,000 บาท

น้องษา SUPER 10


              โดยน้องษา เล่าว่า ตอนนี้อาศัยอยู่กับยาย พี่และทวด พ่อแม่ไม่ได้อยู่กับตนเนื่องจากแยกทางกัน ซึ่งยายมีอาชีพค้าขายข้าวแกง รายได้ไม่ค่อยพอกับรายจ่าย ส่วนความฝันของตนในอนาคตอยากเป็นนักร้อง และวันนี้จะมาร้องเพลง "รอเพราะรัก" ของ วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม เพราะว่าเนื้อเพลงเข้ากับครอบครัวของตน

              "หนูก็จะได้ร้องเพลงให้คนที่หนูรอ ซึ่งคนนั้นคือตากับยาย เพราะตอนนั้นยายบอกว่ายายไม่มีสตางค์ ยายมีสตางค์เดี๋ยวยายมารับ โดยยายที่หนูอยู่ด้วยตอนนี้ไม่ใช่ยายแท้ ๆ แต่เป็นพี่สาวของยายที่อยู่ด้วย แต่หนูก็รักทั้งสองท่าน เลยมาร้องเพลงนี้ให้ยายที่อยู่ชลบุรีค่ะ"

              ส่วนความฝันที่มาในวันนี้คือทุนการศึกษาจำนวน 8,000 บาท ซึ่งที่ขอเงินจำนวนเพียงเท่านี้เพราะกลัวว่าทางรายการจะเสียเงินเยอะ โดยจะใช้เงินจำนวนนี้เรียนต่อถึงชั้น ม. 3 ซึ่งตนตั้งใจว่าจะเรียนถึงชั้น ม. 6 เนื่องจากระดับชั้นสูงนั้นค่าเล่าเรียนมันแพงเกินไป ทั้งนี้ถ้าเรียนจบมีเงินตนสัญญาว่าจะดูแลทุกคนในครอบครัวให้ดีที่สุด

น้องษา SUPER 10

              ด้วยเหตุนี้ทำให้คนดูทั้งในสตูดิโอและกรรมการต่างซาบซึ้งในความไร้เดียงสาของสาวน้อยรายนี้ และกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ในที่สุดน้องษา ก็สามารถเอาชนะใจกรรมการไปได้และสามารถสานฝันได้สำเร็จ โดยทางรายการได้มอบทุนการศึกษาให้จำนวน 50,000 บาทเลยทีเดียว
 


น้องษา SUPER 10

น้องษา SUPER 10

น้องษา SUPER 10

น้องษา SUPER 10

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดกลั้นน้ำตา..น้องษา ซูเปอร์เท็น เด็กใฝ่เรียนแต่ด้อยวาสนา ขอร้องเพลงแลกเงิน 8 พัน โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2560 เวลา 11:58:34 47,639 อ่าน
TOP