x close

เปิดต้นตอศึก 2 แม่ค้าเปิดพัดลมใส่กัน สุดท้ายลูกจ้างถูกน้ำมันราด


แม่ค้าทะเลาะเดือด แต่ลูกจ้างรับเคราะห์

          จากกรณีวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลฯ ย้อนกลับไปประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน มีคดีแม่ค้า 2 คนทะเลาะกันในตลาดนัดแถวพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ฝ่ายหนึ่งคือแม่ค้าขายสลัด อีกฝ่ายหนึ่งเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอด สาเหตุแค่เพียงเปิดพัดลมใส่กันเท่านั้น แต่คนรับเคราะห์ถูกน้ำมันร้อน ๆ ราด กลับเป็นลูกจ้างของแม่ค้าขายลูกชิ้น

          ความคืบหน้ากรณีแม่ค้า 2 คนทะเลาะกัน ล่าสุด วันที่ 28 มีนาคม 2560 ทางรายการคนชนข่าว ทางสถานี True 4 U ช่อง 24 โดยนายโมไนย เย็นบุตร พิธีกร ได้สัมภาษณ์แม่ค้าขายลูกชิ้นเพิ่มเติม โดยเจ้าตัวระบุว่า วันเกิดเหตุเพิ่งเจอกับคู่กรณีเป็นครั้งแรก ซึ่งแผงขายของอยู่ติดกัน ต่างฝ่ายต่างมีพัดลม แต่พัดลมของแม่ค้าขายสลัดตัวใหญ่ และเป่าลมมาทางร้านขายลูกชิ้น เพื่อไล่ไอร้อนให้ออกนอกร้าน จึงเกิดการโต้เถียงกัน
แม่ค้าทะเลาะเดือด แต่ลูกจ้างรับเคราะห์

          ทั้งนี้ แม่ค้าลูกชิ้น กล่าวว่า หลังเถียงกัน ทางฝ่ายแม่ค้าขายสลัดใช้ไม้ตีแมลงวันตีเข้ามาที่ขอบกระทะ แต่ปลายด้ามที่เป็นตาข่ายจุ่มลงมาในกระทะทอดลูกชิ้นแล้วตะวัดน้ำมันขึ้นมาโดนตัวเธอ จึงยิ่งโต้เถียงกันหนักขึ้น ตนจึงปาถุงน้ำแข็งใส่แม่ค้าขายสลัด แต่โดนปัดออก ต่อมามีแม่ค้าร้านอื่นเข้ามาห้าม จากนั้นแม่ค้าขายสลัดก็ยกกระทะขนาด 30 นิ้ว ที่เพิ่งปิดไฟทอดลูกชิ้นได้ไม่นานขึ้นมา แล้วน้ำมันได้หกใส่หน้าและร่างของลูกน้องเธอที่นั่งอยู่บริเวณนั้นได้รับบาดเจ็บ

แม่ค้าทะเลาะเดือด แต่ลูกจ้างรับเคราะห์

          ด้านมารดาของลูกจ้างที่ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า เห็นลูกครั้งแรกแล้วแทบเป็นลม ที่ผ่านมาลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว ส่งเงินให้พ่อกับแม่ที่สุพรรณบุรีทุกเดือน ขณะนี้พาลูกย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจริญกรุง เพื่อใช้สิทธิบัตรทอง และพยายามติดต่อคู่กรณีเพื่อให้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาล แต่คู่กรณีก็ปฏิเสธมาโดยตลอดอ้างว่าไม่มีเงิน


แม่ค้าทะเลาะเดือด แต่ลูกจ้างรับเคราะห์

          สำหรับคดีที่เกิดขึ้นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสกับแม่ค้าขายสลัด แต่คู่กรณีตกลงเรื่องค่าเสียหายกันไม่ได้ จึงต้องส่งฟ้องศาลให้เป็นผู้ตัดสิน

แม่ค้าทะเลาะเดือด แต่ลูกจ้างรับเคราะห์



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ true4unews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดต้นตอศึก 2 แม่ค้าเปิดพัดลมใส่กัน สุดท้ายลูกจ้างถูกน้ำมันราด อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 12:03:38 11,312 อ่าน
TOP