x close

เสริมสวยจีนผุดวิธีสลายไขมันแบบพิสดาร ใช้ผ้าพันเป็นมัมมี่-จุดไฟเบิร์นกันไปเลย


เสริมสวยจีนผุดวิธีสลายไขมันแบบพิสดาร ใช้ผ้าพันเป็นมัมมี่-จุดไฟเบิร์นกันไปเลย

       ไปดูร้านเสริมสวยจีนกับวิธีเผาผลาญไขมันแนวใหม่สุดพิสดาร ใช้ผ้าพันตัวลูกค้าประหนึ่งมัมมี่ ก่อนจุดไฟเผา อ้างลดได้มากถึง 10 กิโลกรัมภายใน 1 เดือน

       เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยภาพพร้อมรายงานชวนอึ้ง เมื่อร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เกิดบรรเจิด ผุดบริการสลายไขมันให้ลูกค้าด้วยวิธีสุดพิสดารชวนหวาดเสียว โดยการใช้ผ้าเช็ดตัวห่อรอบตัวราวกับเป็นมัมมี่ จากนั้นพนักงานก็จะจุดไฟลงไปที่ผ้า ซึ่งภาพการโปรโมทการบริการของทางร้านที่ออกมานั้น สร้างความตกอกตกใจแก่ผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก

       จากรายงานระบุว่า ทางร้านเสริมสวยแห่งนี้อ้างว่าวิธีการดังกล่าว ช่วยให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วนและช่วยสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลูกค้าสามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 10 กิโลกรัมภายในระยะเวลาแค่ 1 เดือน โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ท่านละ 2,000 หยวน หรือราว 10,000 บาท

เสริมสวยจีนผุดวิธีสลายไขมันแบบพิสดาร ใช้ผ้าพันเป็นมัมมี่-จุดไฟเบิร์นกันไปเลย

       หญิงรายหนึ่งนามสมมุติว่า หลี ซิน ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เธอเป็นผู้ไปรับบริการสลายไขมันกับทางร้านเสริมสวยดังกล่าว ซึ่งมีการเปิดเผยชื่อร้านว่า ศูนย์ลดน้ำหนัก เสิ่น หนีไหลยา (Shen Nilaiya) เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 โดยทางเจ้าของร้านเผยว่า ผ้าเช็ดตัวที่ใช้ห่อตัวนั้น เป็นผ้าเปียก มี 2 ชั้น จากนั้นก็จะมีการฉีดแอลกอฮอล์และน้ำด้านบน ก่อนจะจุดไฟเผา โดยจะต้องทำต่อเนื่อง 10 ครั้งถึงจะเห็นผลชัด โดยค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งอยู่ที่ประมาณ 4,800-5,800 หยวน (ราว 24,000-29,000 บาท)


       ทั้งนี้จากรายงานยังได้เผยว่า วิธีการสลายไขมันด้วยการจุดไฟเช่นนี้ เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ทั้งนี้ขาดใบอนุญาตอย่างถูกต้อง ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใช้บริการอาจะได้รับอันตรายได้ อีกทั้งจากการสุ่มสัมภาษณ์พนักงานในร้านเสริมสวยในท้องถิ่นดังกล่าว ยังพบว่ามีหลายรายที่ไม่มีใบอนุญาตประกอบอาชีพ และอ้างว่าใครก็สามารถทำได้ หากได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะ

ภาพจาก 188cf.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสริมสวยจีนผุดวิธีสลายไขมันแบบพิสดาร ใช้ผ้าพันเป็นมัมมี่-จุดไฟเบิร์นกันไปเลย อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2560 เวลา 11:53:28 15,949 อ่าน
TOP