x close

คอเสื้อแบบไหน ใส่แล้วสวย?



ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต 

          คอเสื้อแบบไหนหน๊า ที่เราใส่แล้วเหมาะ ใส่แล้วสวย อะๆ อยากรู้แล้วใช่รึเปล่า วันนี้เราเลยหยิบเอาเคล็ดลับง่ายๆ กับเคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อที่เหมาะกับรูปร่างตัวเองมาฝากกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเคล็ดลับเลือกคอเสื้อให้เหมาะกับตัวเองจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ


       เสื้อคอกลมสูง (Crewneck) : คอเสื้อแบบนี้เหมาะ กับสาวคอยาว ส่วนสาวๆที่รู้ตัวว่าคอสั้น คอสองชั้น หรือมีหน้าอกใหญ่ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใส่เสื้อคอกลมสูง

       เสื้อคอวี (V-neck) : เสื้อคอวีเหมาะกับสาวๆแทบทุกรูปร่าง ใส่แล้วจะช่วยให้ดูเพรียวขึ้น แต่สำหรับสาวที่คอยาวมากๆ ไม่ควรใส่เสื้อแบบนี้

       เสื้อคอเต่า (Turtleneck) : เสื้อคอเต่ามีข้อดีตรงที่ เมื่อใส่แล้วจะช่วยให้ลำตัวดูยาวขึ้น ทำให้สาวที่ตัวไม่สูงนักดูตัวสูงขึ้นได้ และคอสองชั้นควรเซย์โน เสื้อคอเต่าไปได้เลย

       เสื้อคอกลมลึก (Scoop) : เสื้อคอกลมลึกกว้างแบบนี้ เหมาะกับสาวไหล่แคบ หรือสาวหุ่นทรงลูกแพร์เป็นอย่างยิ่ง คอเสื้อแบบนี้ยังช่วยให้สาวคอสั้น ดูมีลำคอระหงมากขึ้น ช่วยให้ดูหน้าอกเล็กลง ทั้งยังเหมาะกับสาวหน้ายาวและหน้าแหลมอีกด้วย

       เสื้อคอเหลี่ยม (Square) : สาวคนไหนที่รู้สึกไม่มั่นใจ กับสะโพกกว้างๆของตัวเอง ลองหาเสื้อคอสี่เหลี่ยมมาใส่ดูสิ จะช่วยให้หุ่นของคุณดูสมดุลขึ้น ทั้งยังช่วยให้คอดูยาวขึ้น (เหมือนกับเสื้อคอกลมลึก) แต่คอเสื้อแบบนี้ ไม่เหมาะกับสาวไหล่กว้างและสาวที่มีหน้าอกใหญ่

      เสื้อคอปาด (Boatneck) : สาวที่มีไหล่แคบและสาวสะโพกสะบึม เหมาะกับเสื้อคอปาดมาก เพราะจะช่วยทำให้ไหล่ดูกว้าง และสะโพกดูสมดุลขึ้น เสื้อคอปาดยังเหมาะกับสาว ที่มีรูปหน้ารูปหัวใจ สาวคอยาว และเหมาะกับทั้งสาวหน้าอกเล็ก, หน้าอกใหญ่ด้วย แต่ไม่เหมาะกับสาวคอสั้น คอใหญ่ และสาวไหล่กว้าง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอเสื้อแบบไหน ใส่แล้วสวย? โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,718 อ่าน
TOP