x close

คนถ่ายคลิปบอย ถกลเกียรติ เล่าเหตุการณ์ ชี้แท็กซี่ทำเกินไป-กร่างรีดไถต่อหน้าเด็ก



บอย ถกลเกียรติ

              เปิดใจคนถ่ายคลิป บอย ถกลเกียรติ เล่าเหตุการณ์ บอกไม่รู้ว่าเป็นคนดัง แต่ถ่ายคลิปเพราะรับไม่ได้ ชี้เป็นภัยสังคม ด้านแม่ค้าย่านสุขุมวิท 33 แฉแท็กซี่มักเลือกผู้โดยสารต่างชาติ

            ฉาวแบบนันสต็อปจริง ๆ สำหรับพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่ที่เป็นข่าวต่อเนื่องรายวัน ล่าสุดกับคลิปเหตุการณ์ที่ บอย ถกลเกียรติ เจอเข้ากับตัว เมื่อเขาเรียกแท็กซี่ย่านสุขุมวิท 33 ไปยังสุขุมวิท 24 โบกอยู่หลายคันก็ถูกปฏิเสธคันแล้วคันเล่า จนกระทั่งถึงคิวแท็กซี่มหาภัย ที่ปฏิเสธอีกเช่นเคย แต่เรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะแท็กซี่รายนี้จอดรถลงมามีปากเสียงกับผู้บริหารช่อง one เนื่องจากไม่พอใจที่คุณบอยไปทุบรถ พร้อมกับข่มขู่จะเอาปืนมายิง ก่อนจะจบเรื่องด้วยการที่เจ้าตัวเรียกเงิน 1,000 บาท และได้รับเงินก่อนจะจากไป

บอย ถกลเกียรติ
            ล่าสุด (2 เมษายน 2560) ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์ คุณชยานันท์ คงสุขศรี เจ้าของคลิปดังกล่าว ที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปเอาไว้โดยไม่ทราบว่า ผู้โดยสารที่ตกเป็นเหยื่อการรีดไถในครั้งนี้คือใคร กระทั่งเจ้าตัวได้มีการเผยแพร่คลิปนี้ออกไปและมีชาวเน็ตมาบอกว่านี่คือ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารช่อง one พร้อมกับบอกว่า ที่เผยแพร่คลิปออกไปไม่ได้อยากดัง เพราะไม่รู้จริง ๆ แต่ที่แชร์เพราะเห็นว่าเป็นภัยสังคม และเรื่องนี้มันน่ากลัว รับไม่ได้ที่แท็กซี่อ้างว่าทุบรถ แต่กลับไถเงินเขาไป 1,000 บาท

            "พี่เขาเรียกแท็กซี่มาหลายคันแล้วครับ แล้วก็ไม่มีรถไปสักคันเลยครับ จังหวะนั้นผมก็เลยควักโทรศัพท์มาถ่ายคันที่เกิดเหตุ เขาก็มีปากเสียงกัน ก็ตามคลิปเลยครับ เหมือนข่มขู่อะครับว่าไปทุบรถเขา แต่สิ่งที่เห็นไม่ได้เชิงว่าทุบ เหมือนจะปิดประตูหรือเปล่า ผมก็ไม่ได้เห็นชอตนั้นชัดเจน ลักษณะเป็นข่มขู่แล้วก็รีดไถมากกว่าต่อหน้าลูกสาวพี่ผู้โดยสาร (ผู้โดยสารเดินทางมากับใครบ้าง) เขามากับลูก น่าจะเป็นลูกสาวครับ เพราะว่าเห็นเขาโอ๋ลูกเขาด้วย ลูกเขาร้องไห้ครับ

            ไม่มีการลงไม้ลงมือนะ เรื่องทุบรถผมว่าคงยังไม่ได้ทุบนะ หลานผมก็เห็นครับ แล้วก็เห็นชัดเจนว่าเขาควักเงินให้ 1,000 บาท (เป็นค่าอะไร) เหมือนค่าเสียหายทุบรถอะ มันเกินไปอะพี่ ก็คือจ่าย 1,000 บาทแล้วก็จบเลยที่ผมเห็น เขาบอกว่าเขาก็ต้องให้ เพราะเขารักษาลูกกับชีวิตเขา"

บอย ถกลเกียรติ

บอย ถกลเกียรติ

               ขณะเดียวกัน ทางทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบว่าทำไมย่านสุขุมวิท 33 เรียกแล้วแท็กซี่ไม่ยอมไป โดยได้ไปพูดคุยกับแม่ค้าขายส้มตำ ซึ่งอยู่ย่านนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว บอกว่า แท็กซี่แถวนี้มักจะปฏิเสธผู้โดยสาร อ้างต่าง ๆ นานา รถติดบ้าง ไกลบ้าง ส่งรถบ้าง แต่ที่จริงคือไม่ค่อยอยากจะรับคนไทย มักจะเลือกคนต่างชาติ เพราะเป็นราคาเหมา ไม่กดมิเตอร์ด้วย 
           
               "ใคร ๆ ก็โดน ป้าก็โดน ลูกค้าป้าก็โดน ส่วนมากเขาจะเอาแต่ฝรั่ง ชอบได้เหมาไง"

            ส่วนรถแท็กซี่คันดังกล่าวนั้น จากการตรวจสอบไปยังกรมขนส่งฯ ทราบว่า ทะเบียนรถ คือ มช 3666 โดยมีนายสุพจน์ มากแสง เป็นผู้ครอบครอง แต่คนขับชื่อ นายรุ่งนคร ดุลกุล ได้รับใบอนุญาตขับรถทุกประเภทชนิด 2 จะสิ้นอายุใบขับขี่ในปี 2562 ซึ่งได้มีการเรียกเข้ามารายงานตัวในช่วงบ่ายของวันนี้ (3 เมษายน 2560)

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ในวันนี้ทางคุณบอย ถกลเกียรติ จะมีการแถลงข่าวรายละเอียดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และต้องรอดูว่าจะมีการแจ้งความหรือไม่

บอย ถกลเกียรติ




ข้อมูลและภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนถ่ายคลิปบอย ถกลเกียรติ เล่าเหตุการณ์ ชี้แท็กซี่ทำเกินไป-กร่างรีดไถต่อหน้าเด็ก อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 11:55:39 73,479 อ่าน
TOP