x close

"มาช่า" โชว์ของ แรงทั้งภาพ แรงทั้งเพลงใน "รักยังไม่ต้องการ"

มาช่า


          จับไมค์แต่ละครั้งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด สำหรับนักร้องสาวเสียงดีมากเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 10 "Let’s have fun...tonight" ชวนให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันคืนนี้ ด้วยเพลงของเธอ

          ซึ่งอัลบั้มนี้มาช่าขอเปรี้ยว และทันสมัยแบบสุดๆ ไม่ว่าลุกส์และดนตรี พร้อมทั้งขอร่วมแจมเป็นโปรดิวเซอร์อัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง และเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของอัลบั้มนี้แทบทั้งหมด โดยเปิดตัวเพลงแรกในรายการวิทยุกันไปแล้วกับจังหวะสนุก ชวนทุกคนขยับในเพลง "รักยังไม่ต้องการ" โดยมาช่าเล่าให้ฟังว่า

          "อัลบั้ม Let’s have fun tonight เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 10 ของช่า ผ่านมาหลายอัลบั้มแล้ว ช่าก็อยากให้อัลบั้มนี้มีอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวช่าเองด้วย รวมทั้งแฟนเพลงที่ติดตามช่ามาตลอด อัลบั้มนี้ช่าขอเป็นโปรดิวเซอร์เองและก็ช่วยทีมงานออกไอเดียต่างๆ ของอัลบั้มนี้

          แนวเพลงในอัลบั้มนี้เป็นแนววาไรตี้ป๊อปค่ะ มีเพลงเร็วสนุกสนาน ชวนทุกคนลุกขึ้นมาเต้น มาดิ้นไปกับช่าได้ ส่วนเพลงช้าบอกได้เลยว่าเนื้อหาโดนแน่นอน เพราะได้คนแต่งเพลงเก่งๆ ไม่ว่าพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ หรือคุณฟองเบียร์ มาช่วยแต่งเนื้อในอัลบั้มนี้ให้กับช่า ส่วนลุกส์ในอัลบั้มนี้รับรองได้เลย ว่าเปรี้ยว ทันสมัย แน่นอน แหม..มาทั้งทีต้องเอาให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

มาช่า


          โดยลุกส์และเพลงได้แรงบันดาลใจและกลิ่นอายจากความสนุกในยุค 70 มาผสมกับปัจจุบันค่ะ อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก รักยังไม่ต้องการ จะเป็นดนตรีแนว Club Dance คือผสมระหว่างดนตรียุคปัจจุบันกับดนตรีแนวดิสโก้ในยุคก่อน ได้พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ มาแต่งเนื้อให้

          เนื้อหาในเพลงจะบอกว่า อย่ามาสรุปว่ารักฉันเลย ถ้าคุณยังไม่รู้จักฉันดีพอ แน่ใจกันก่อนนะแล้วค่อยรักกัน มีทิ้งท้ายในท่อนเริ่มของเพลงด้วยว่า คุณรู้จักฉันดีพอหรือยัง เพลงนี้สนุกมากเลยค่ะ ใครฟังแล้วไม่เต้นเนี่ย..ไม่ได้เลย อยากให้ลองฟังกันดู มาสนุกไปพร้อมๆ กัน Let’s have fun tonight ค่ะ"

          ติดตามเพลงแรก "รักยังไม่ต้องการ" เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 10 "Let’s have fun...tonight" ของ มาช่า วัฒนพานิช กันได้ตามรายการวิทยุ ทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"มาช่า" โชว์ของ แรงทั้งภาพ แรงทั้งเพลงใน "รักยังไม่ต้องการ" โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,893 อ่าน
TOP