x close

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย เสียชีวิต เผยมีลาง หมอดูทัก-แฟนเตือนขับรถดี ๆ

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

          ธนูทอง เกียรติเจริญชัย นักมวยดาวรุ่ง ช่อง 7 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ พบแฟนเพิ่งเตือนเรื่องขับรถผ่านไลฟ์สด เผยโดนทักว่าช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการเดินทาง

          จากกรณีที่ นายนัฐพงษ์ ภูมิศรี หรือ ธนูทอง เกียรติเจริญชัย นักมวยดาวรุ่งช่อง 7 สี สังกัดเกียรติเพชร โปรโมชั่น อายุ 22 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 จนกลายเป็นที่น่าใจหายของวงการมวย ซึ่งทางโลกออนไลน์บางส่วนก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักชกดาวรุ่งรายนี้ หลัง ธนูทอง เพิ่งขึ้นชกในแมตช์ที่พลาดแชมป์ในศึกชิงแชมป์ 112 ปอนด์ ช่อง 7 สี ไปอย่างน่าเสียดาย ไม่กี่วันก่อนที่จะเสียชีวิต
ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

          อย่างไรก็ดี วันที่ 10 เมษายน 2560 กสิณพจน์ อภิพัฒน์กังวาน หรือ เดอะป็อป หัวหน้าค่ายมวย ก.กังวาน ได้โพสต์เรื่องประหลาดไม่น้อย โดยแสดงแชทที่เพิ่งได้ทำนายทายทักโชคชะตาให้ ธนูทอง ก่อนเกิดเหตุ โดยแนะนำว่าช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการเดินทางเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ หากพ้นวันที่ 25 เมษายน 2560 ทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ยังไม่ทันพ้นช่วงที่ให้ระวัง ธนูทอง ก็มาโชคร้ายเสียชีวิตดังกล่าว

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

          นอกจากนี้ ยังมีอีกลางบอกเหตุอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจ โดยในวันที่เกิดเหตุเวลา 21.45 น. ธนูทอง ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะขับรถ และมี น.ส.ฮามานดี เข็มคอง หรือ พลอย อายุ 19 ปี แฟนสาว นั่งอยู่ข้าง ๆ ซึ่งมีการไลฟ์เป็นเวลา 15 นาที ซึ่งในช่วงท้ายคลิป พลอย ยังได้เตือน ธนูทอง ด้วยประโยคว่าให้ขับรถดี ๆ ก่อนที่ต่อมาจะประสบอุบัติเหตุในเวลา 22.04 น.



ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กสิณพจน์ อภิพัฒน์กังวาน, Fah Swzq, Nut Nattapong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนูทอง เกียรติเจริญชัย เสียชีวิต เผยมีลาง หมอดูทัก-แฟนเตือนขับรถดี ๆ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 13:25:30 63,505 อ่าน
TOP