x close

งงเด้ ! หญิงโวยลั่นกลางกรมขนส่ง ฉุนถูกไล่ไปสอบข้อเขียนใหม่ ตร. กันตัววุ่น

โวยกรมขนส่ง

โวยกรมขนส่ง

          แชร์ว่อน คลิปหญิงโวยวายใส่ช่องบริการกรมการขนส่ง ฉุนเจ้าหน้าที่ให้ไปสอบข้อเขียนใหม่ เหตุใบขับขี่หมดอายุเกิน 1 ปี

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ PeeraPong PonKaew เหตุการณ์ในคลิปพบว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินทางเข้ามาเพื่อต่อใบขับขี่ แต่ใบขับขี่ของเธอหมดอายุมาประมาณ 1 ปี เจ้าหน้าที่จึงบอกให้ไปสอบข้อเขียนก่อน ผู้หญิงคนนี้จึงไม่พอใจ และโวยวายอยู่บริเวณหน้าช่องบริการกรมการขนส่ง สร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเจรจาระงับเหตุ

โวยกรมขนส่ง
          โดยผู้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุว่า ผู้หญิงคนนี้ใบขับขี่ขาดประมาณ 1 ปี จึงเดินทางมาต่อใบขับขี่ แต่ไม่ได้อ่านกฎระเบียบ พออบรมเสร็จก็จะมาถ่ายรูปติดบัตรเลย หัวหน้าขนส่งจึงบอกว่า ต้องสอบข้อเขียนก่อน หญิงคนดังกล่าวจึงโวยวายไม่ยอมทำตามระเบียบของกรมการขนส่ง จนเกิดเป็นเรื่องราวในคลิป นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังติดแฮชแท็กด้วยว่า #ต้องการอะไรจากสังคม #นี่มันสถานที่ราชการไม่ใช่ท้องทุ่ง ที่คุณจะมาใช้น้ำเสียงแบบนี้นะครับคุณ

โวยกรมขนส่ง

โวยกรมขนส่ง

โวยกรมขนส่ง

          ทั้งนี้ ตามระเบียบของกรมการขนส่ง หากพบว่าใบขับขี่หมดอายุเกินกว่า 1 ปี แต่ไม่เกิน 3 ปี จะต้องทำการอบรมและทำการสอบข้อเขียนใหม่ แต่ไม่ต้องสอบภาคปฏิบัติ





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก PeeraPong PonKaew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงเด้ ! หญิงโวยลั่นกลางกรมขนส่ง ฉุนถูกไล่ไปสอบข้อเขียนใหม่ ตร. กันตัววุ่น อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 15:16:45 30,872 อ่าน
TOP