x close

หนุ่มโคราชเหมาแท็กซี่กลับบ้านสงกรานต์ เจอทิ้งกลางทางแถมเชิดเงินหนี



หนุ่มโคราชเหมาแท็กซี่กลับบ้านสงกรานต์ เจอทิ้งกลางทางแถมเชิดเงินหนี

       หนุ่มโคราช หอบสัมภาระ-เงิน เหมาแท็กซี่หวังเยี่ยมแม่ช่วงสงกรานต์ แต่กลับเจอทิ้งไว้กลางทาง แถมเชิดของหนี โร่ขอความช่วยเหลือจากแท็กซี่อีกคัน เข้าแจ้งความกับตำรวจ

       วันที่ 11 เมษายน 2560 นายอารีย์ อยู่รัมย์ อายุ 38 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่า ตนได้จ้างเหมารถแท็กซี่ให้ไปส่งบ้านที่ จ.นครราชสีมา แต่กลับถูกโชเฟอร์ทิ้งไว้กลางทาง และเชิดเอาทรัพย์สิน-สัมภาระต่าง ๆ ที่วางอยู่ในรถไป โดยเหตุเกิดที่ปั๊มแก๊สเอ็นจีวี ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
       นายอารีย์ ที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมา เล่าว่า ตนทำงานเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่อู่ต่อเรือแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งตนได้ว่าจ้างแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ไม่ทราบทะเบียน ในราคา 3,300 บาท จากย่าน อ.พระประแดง ให้ไปส่งที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อไปเยี่ยมแม่ ก็ได้ตกลงและจ่ายเงินกัน

       กระทั่งได้มาถึงที่เกิดเหตุ โชเฟอร์ได้รอคิวเติมแก๊ส ตนก็ลงจากรถไปเพื่อซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แต่พอออกจากร้านมาแล้วกลับไม่พบรถแท็กซี่ ตนตกใจมาก เพราะในรถแท็กซี่มีทั้งกระเป๋า สัมภาระ และเงินสดหลานพันบาท ตนจึงได้วิ่งวนหารถแท็กซี่คันดังกล่าวอยู่ภายในปั๊ม แต่ก็ไม่พบ จึงได้ขอความช่วยเหลือจากนายเดชา ดาทะราช อายุ 53 ปี คนขับแท็กซี่อีกคันที่จอดอยู่ในปั๊มให้พามาแจ้งความที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโคราชเหมาแท็กซี่กลับบ้านสงกรานต์ เจอทิ้งกลางทางแถมเชิดเงินหนี อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 18:30:03 6,273 อ่าน
TOP