x close

"แบล็ก วานิลลา" กับอัลบั้ม "ดีลีเซียส" ที่สุดของความกลมกล่อม

แบล็ก วานิลลา


          หลังจากประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรกไปเป็นที่เรียบร้อย มาวันนี้ 4 หนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ),  กราฟ-โอสธี  ซุ่นมงคล (ร้องนำ / กีต้าร์), โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล (เบส) และ เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร (กลอง)" ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้ม "Delicious" (ดีลีเซียส) ภายใต้การดูแลของค่าย "No Mute" (โน - มิวท์) บริษัทในเครืออาร์เอสฯ

          งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มเขาการันตีในเรื่องของความอร่อย แต่จะอร่อยขนาดไหน ลองมาฟังหนุ่มๆ เขามาบรรยายถึงความล้ำเสิศกันดีกว่า "สำหรับอัลบั้ม "Delicious" (ดีลีเซียส) เป็นอัลบั้มที่ 2 ของพวกเราครับ ห่างจากอัลบั้มแรกประมาณ 1 ปี

          ซึ่งถ้าพูดถึงชื่ออัลบั้ม "Delicious" (ดีลีเซียส) ทุกคนก็ต้องอยากรู้ว่าจะอร่อยขนาดไหน (หัวเราะ) พูดได้เลยครับว่าอร่อยแน่ เพราะจะเต็มไปด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และยังมีรสชาติที่จัดจ้านขึ้น มีทั้งความเปรี้ยวจี๊ด ดูได้จากการแต่งตัว สีสันจัดจ้าน แฟชั่นนำเทรนด์

          หรือจะเป็นความมัน ความเข้ม ก็จะเป็นด้านดนตรี และเนื้อร้อง ที่ยังคงแนวดนตรี "Brit Pop" (บริท ป๊อป) แต่จะหนักแน่นขึ้น เพราะเต็มไปด้วยประสบการณที่ผ่านมาของพวกเรา ซึ่งรับรองว่าถ้าได้เห็น และได้ฟังแล้ว จะต้องหวานหู หวานตากันแน่ๆ


แบล็ก วานิลลา


          งานของอัลบั้มนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากอัลบั้มที่แล้วมาเหมือนกัน อาจเป็นเพราะพวกเราโตขึ้น เนื้อหาของเพลงก็จะกว้างขึ้น ไม่ใช่แค่ปั๊บปี้ เลิฟ หรือ อกหัก ช้ำรัก แต่งานนี้ จะมีมุกจีบผู้หญิงแบบใหม่ๆ มาให้ได้เห็นกัน รับรองสนุกแน่ๆ ครับ

          อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เจ้าชู้ไม่รู้ตัว" เป็นเพลงมันๆ ซ่าๆ ที่มีลูกเล่นของดนตรีแพรวพราว สะดุดหูเลยครับ ฟังแล้วอารมณ์อาจจะเตลิดไปกับพวกเราได้ และอีกไม่นานก็จะมีมิวสิกฯ เพลงแรก "เจ้าชู้ไม่รู้ตัว" มาให้ชมกัน ยังไงพวกผมก็ขอฝากอัลบั้มนี้ด้วยนะครับ พวกผมการันตรีความสนุกแน่นอน ขอบคุณครับ"

          ติดตามชมความเจ้าชู้กระชากใจสาวๆ ของทั้ง 4 หนุ่ม ในมิวสิกวีดีโอเพลง "เจ้าชู้ไม่รู้ตัว" ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป และติดตามอัลบั้ม "Delicious" (ดีลีเซียส) ได้ ในวันที่ 22 กันยายน นี้ ทั่วประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดอก 4 หนุ่มกลิ่นหอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"แบล็ก วานิลลา" กับอัลบั้ม "ดีลีเซียส" ที่สุดของความกลมกล่อม โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,775 อ่าน
TOP