x close

ห้ามไม่ฟัง ! หนุ่มแจ้งจับพ่อแท้ ๆ เตรียมกระสุน 300 นัด ยิงฉลองสงกรานต์


ยิงปืนขึ้นฟ้า

               ตำรวจบุรีรัมย์จับกุมชายวัย 54 ปี ตุนกระสุน 300 นัด เตรียมยิงขึ้นฟ้าฉลองวันสงกรานต์ หลังลูกชายแจ้งจับ ชี้เตือนแล้วไม่ยอมฟัง ด้านชาวบ้านเอือมเพราะชอบยิงเล่นประจำ !

                วันที่ 12 เมษายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ จับกุมตัว นายพนมศักดิ์ ตระกูลรัมย์ อายุ 54 ปี ได้ที่กลางทุ่งนา ในพื้นที่บ้านนาฝาย ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลังวิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ก่อนตรวจสอบพบอาวุธปืน ยาวขนาด .22 บรรจุลูกกระสูนปืนเต็มแม็ก และที่กระเป๋าคาดเอวยังพบลูกกระสุนปืนอีกกว่า 300 นัด

ยิงปืนขึ้นฟ้า
                ทั้งนี้ นายทวีศักดิ์ ตระกูลรัมย์ อายุ 34 ปี ลูกชาย เผยว่า ตนเป็นคนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมพ่อ เนื่องจากรู้มาว่าพ่อได้เตรียมกระสุนปืนกว่า 300 นัด ไว้ยิงขึ้นฟ้าฉลองวันสงกรานต์นี้ โดยปืนดังกล่าวนั้นตนเป็นคนซื้อให้เมื่อ 2 ปีก่อน เนื่องจากพ่ออยากได้เอาไว้ใช้เฝ้าทรัพย์สิน แต่มาช่วงหลัง ๆ มีเพื่อนบ้านเล่าว่าพ่อชอบนำปืนไปยิงขึ้นฟ้าเป็นประจำ

                นายทวีศักดิ์ กล่าวอีกว่า ตนเองก็เคยตักเตือนพ่อไปแล้วหลายครั้ง แต่กลับไม่ยอมเชื่อฟัง จนล่าสุดพบว่าพ่อเตรียมจะยิงฉลองวันสงกรานต์อีก จึงได้ตักเตือนอีกแต่ก็ไม่ฟัง สุดท้ายเกิดมีปากเสียงกันและพ่อก็ได้ยิงขึ้นฟ้าไปแล้ว 3 นัด ตนจึงแจ้งความจับดังกล่าว ก่อนจะดำเนินการเพิกถอนใบอนุญาตต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้ามไม่ฟัง ! หนุ่มแจ้งจับพ่อแท้ ๆ เตรียมกระสุน 300 นัด ยิงฉลองสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 10:46:22 14,953 อ่าน
TOP