x close

น้องก๊อต ลูกบูบู้ ฝากข้อความถึงพ่อ ถึงนานเท่าไรก็จะรอกอด ขอทำดีจนกว่าพ่อจะเห็น....


น้องก็อต ลูกบูบู้ ฝากข้อความถึงพ่อ ถึงนานเท่าไรก็จะรอกอด ขอทำดีจนกว่าพ่อจะเห็น....

       น้องก๊อต ลูกบูบู้ ขอใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ ต่อ รอสักวันจะได้กอดพ่อสักครั้ง หวังว่าหากตั้งใจเรียน สักวันพ่อคงจะมองเห็นความดี

       จากกรณีที่น้องก๊อต ลูกชายของ บูบู้ กำธร สามีของตลกชื่อดังอย่าง ตุ๊กกี้ ได้ออกมาเรียกร้องอยากเจอหน้าพ่ออีกสักครั้ง ซึ่งบูบู้เองก็ยอมรับว่าน้องก๊อตเองเป็นลูกของตนจริง ๆ และที่ผ่านมา ตนก็ไม่เคยขาดส่งน้องก๊อตแต่อย่างใด (อ่านเพิ่มเติม เพจดังซัดบูบู้ มีวิธีตั้งมากมายในการชดเชยความรัก แต่เจ้าตัวกลับไม่ทำอะไรเลย)

       ทั้งนี้ คุณหนึ่ง อดีตภรรยาของบูบู้ ได้กลับไปชุมพร ส่วนน้องก๊อตเอง ก็ขออยู่กรุงเทพฯ ต่อกับญาติ โดยที่ทั้งสองคนได้เปิดใจว่า ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องนั้น บูบู้เองยังไม่เคยติดต่อมาที่น้องก๊อตแต่อย่างใด มีแต่ให้ผู้จัดการส่วนตัวมาบอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะคุย
      
       ส่วนที่แอดมินเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เขียนข้อความว่า ไม่อยากให้น้องก๊อตตามหาพ่ออีกแล้ว แต่ทางแอดมินเพจจะให้เงินไปก้อนหนึ่ง เพื่อให้น้องก๊อตไปเปิดร้านขนมปัง ซึ่งน้องก๊อตเองก็บอกว่า หากตนจะเปิดกิจการจริง คงจะเปิดที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ตนคงจะหาที่เรียนในกรุงเทพฯ ก่อน และคงอาศัยกับญาติไปก่อน

           
       นอกจากนี้ น้องก๊อตยังบอกว่า ตนรอพ่อมาตั้งนานแล้ว รอต่อไปก็ได้ พ่อคงไม่ว่าง หรือพ่ออาจจะไม่พร้อม ก๊อตรอได้ หลังจากนี้ก๊อตจะตั้งใจเรียน และวันใดวันหนึ่งที่ก๊อตเรียนได้ดี พ่อคงจะมองเห็น

น้องก็อต ลูกบูบู้ ฝากข้อความถึงพ่อ ถึงนานเท่าไรก็จะรอกอด ขอทำดีจนกว่าพ่อจะเห็น....

       นอกจากนี้ คุณหนึ่ง ยังบอกว่า น้องก๊อตเองยังหวังจะได้กอดพ่อตามประสาลูกคนหนึ่ง เขาไม่ได้ต้องการเงินทองอีกแล้ว เรื่องหนี้สินเป็นเรื่องที่ตนต้องกลับไปจัดการเอง และถ้าวันหนึ่งตนโชคดี ตนคงได้โอกาสกลับมาอยู่กับลูกที่กรุงเทพฯ



ภาพจาก AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องก๊อต ลูกบูบู้ ฝากข้อความถึงพ่อ ถึงนานเท่าไรก็จะรอกอด ขอทำดีจนกว่าพ่อจะเห็น.... อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 17:37:59 24,817 อ่าน
TOP