x close

ชัดแล้ว ! เด็กหญิงวัย 14 ถูกรุมโทรม-เป็นเหยื่อค้ามนุษย์ จับเพิ่มอีก 2 ราย

รุมโทรม

          ตำรวจรวบทันควันอีก 2 ราย แก๊งวัยรุ่นรุมขืนใจ ด.ญ. วัย 14 ที่ด่านช้าง เตรียมเอาตัวทำแผนวันนี้ เผยขอหมายจับอีกหลายคนข้อหารุมโทรม-ค้ามนุษย์

          วันที่ 19 เมษายน 2560 ที่กองบินตำรวจ ดอนเมือง พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ด้านความมั่นคง เปิดเผยกรณีมารดาของเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าร้องเรียนให้ช่วยคลี่คลายคดีที่บุตรสาวตกเป็นเหยื่อรุมโทรม ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 แต่คดีไม่มีความคืบหน้าและไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริง ว่า ล่าสุดได้รับรายงานจาก พล.ต.ต. สุคุณ พรหมายน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี รายงานว่า พนักงานสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 เมษายน 2560 ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้อนุมัติหมายจับที่ 114 และ 115/2560  ให้จับกุมนายสุนัย หรือ เจ บุญแป้น ชาว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี และนายธนวัฒน์ หรือ มิ้ง กำแหงคุมพล ชาว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เข้าข่ายโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์ โดยจับกุมทั้ง 2 ได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เตรียมตัวจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในเที่ยงวันนี้
รุมโทรม

          และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 2 ราย ต่อศาลเยาวชนจังหวัดสุพรรณบุรี ในข้อหาเดียวกัน ขณะที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ก็เตรียมจะขอหมายจับผู้ต้องหา 1 รายในข้อหาความผิดฐานค้ามนุษย์

          รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพบว่าเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกลวงเป็นเหยื่อในการค้ามนุษย์ โดยมีการนำให้กลุ่มผู้ต้องหา 4 ราย คือ นายธนวัฒน์ นายสุนัย และเยาวชนที่กำลังไปขออนุมัติหมายจับอีก 2 ราย ร่วมกันรุมโทรมในสถานที่แห่งหนึ่ง ก่อนนำตัวไปให้นายไก่ที่ถูกดำเนินคดีแล้วข่มขืน อย่างไรก็ตาม หากพบมีผู้เกี่ยวข้องกระทำผิดอีกก็ต้องดำเนินคดีทั้งหมด

          สำหรับข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ในส่วนของพนักงานสอบสวนที่รับคดีแต่แรกนั้น ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบสวนวินัย พร้อมย้ายออกนอกพื้นที่แล้ว ขณะที่ พ.ต.อ. นิวัติ มาตะราช ผู้กำกับการ สภ.ด่านช้าง นั้น มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ไปพิจารณาดำเนินการตามสายบังคับบัญชา

รุมโทรม



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัดแล้ว ! เด็กหญิงวัย 14 ถูกรุมโทรม-เป็นเหยื่อค้ามนุษย์ จับเพิ่มอีก 2 ราย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 13:52:58 74,988 อ่าน
TOP