x close

แม่ร่ำไห้สงสารลูก หลังเห็นคลิปโดนกระสุนวันไหลบางแสน-ตร. รู้ตัวมือยิงแล้ว

ยิงกันบางแสน

          แม่หญิงถูกกระสุนลูกหลงวันไหลบางแสน รับสงสารลูกหลังเห็นคลิปดิ้นทุรนทุราย โชคดีเหยื่อทั้ง 4 ไม่มีใครเสียชีวิต ด้านตำรวจเผยรู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว

          จากกรณีเกิดเหตุยิงกันกลางงานวันไหลสงกรานต์บางแสน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ก่อนที่ต่อมาจะมีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ขณะที่เหยื่อโดนกระสุนเจาะดิ้นทุรนทุรายบนพื้นถนนจนสร้างความสะเทือนใจอย่างมากนั้น (อ่านข่าว : ยิงสนั่นวันไหลบางแสน วงจรปิดจับภาพนาทีกระสุนเจาะร่างสาว ดิ้นทุรนทุราย)
          ล่าสุด วันที่ 19 เมษายน 2560 มีรายงานว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล บางรายอาการสาหัส แต่โชคดีที่ยังไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

ยิงกันบางแสน

          ด้านนางลำไย จ้อยจินดา คุณแม่ของ น.ส.น้ำฝน จ้อยจินดา หญิงที่ถูกยิงในคลิป เผยว่า สงสารลูกมากตอนที่ล้มลง ซึ่งตนไม่คิดว่าลูกตัวเองต้องมาเจออะไรแบบนี้ อยากฝากบอกว่าทำไมต้องมายิงกันแบบนี้ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจและหมดคำพูดกับการกระทำดังกล่าว

ยิงกันบางแสน

         นอกจากนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้บาดเจ็บเล่นสาดน้ำอยู่หน้าห้างแหลมทองบางแสน โดยบริเวณนั้นมีรถโตโยต้า วีโก้ และโตโยต้า วีออส จอดอยู่ จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์หลายคันขี่เข้ามาใช้อาวุธปืนยิงถล่มหลายสิบนัด จนมีคนเจ็บหลายรายและประชาชนต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น

          ขณะที่ พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว โดยเริ่มจากทั้ง 2 กลุ่ม ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ตลาดบางพระและมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายไป และมาพบกันอีกครั้งในจุดเกิดเหตุ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กัน

ยิงกันบางแสน

          เบื้องต้นทางตำรวจ ขอให้กลุ่มที่ก่อเหตุเข้ามามอบตัวสู้คดี และขอฝากพี่น้องประชาชนที่ถ่ายคลิปในขณะเกิดเหตุช่วยส่งให้เจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้สงสารลูก หลังเห็นคลิปโดนกระสุนวันไหลบางแสน-ตร. รู้ตัวมือยิงแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 12:05:41 37,038 อ่าน
TOP