x close

ปาร์ตี้โฟมไฟรั่ว ทำผู้บริหารหนุ่มดับคาร้านเหล้า ญาติเห็นล้มเข้าช่วยโดนช็อตกระเด็น !

ปาร์ตี้โฟมไฟรั่ว ทำผู้บริหารหนุ่มดับคาร้านเหล้า

ปาร์ตี้โฟมไฟรั่ว ทำผู้บริหารหนุ่มดับคาร้านเหล้า

           ผู้บริหารหนุ่มถูกไฟช็อตดับ ขณะเล่นปาร์ตี้โฟมที่สถานบันเทิง ญาติเข้าช่วยโดนดูดกระเด็น ชี้ขอให้เป็นรายสุดท้าย เตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่วัดเลา ถนนพระราม 2 ซอย 51 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ได้มีการจัดพิธีศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โดนกระแสไฟฟ้าดูดในงานปาร์ตี้โฟมเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทราบชื่อคือ นายธีธัช หรือ ธัช ธนาอุทัย อายุ 27 ปี ผู้บริหารของบริษัท ทีพีเอ็ม เซล จำกัด บริษัทซื้อ-ขายผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก ซึ่งเต็มไปด้วยความเศร้าโศกของญาติและบรรดาคนรู้จัก
          ด้านนายจิรภาส ธนาอุทัย อายุ 24 ปี น้องชายผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2560 ตนพร้อมพี่ชายและญาติ รวม 6 คน เดินทางไปเที่ยวงานปาร์ตี้โฟม ที่ร้านเรื่องเหล้า นั่งได้ประมาณ 1 ชั่วโมงที่ร้านเกิดไฟดับ ก่อนจะมีการแก้ไขราว 10 นาที จากนั้นนายธีธัชก็ลุกไปเต้นที่หน้าเครื่องพ่นโฟม ก่อนที่จู่ ๆ จะล้มหงายท้องลงไป ทำให้ตนและญาติ ๆ เข้าไปช่วยเหลือเพราะคิดว่าลื่นล้ม แต่พอเข้าไปแตะที่ตัวกลับถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ต่อมาเจ้าหน้าที่ถึงเข้ามาดึงปลั๊กออก ก่อนที่พวกตนจะรีบพานายธีธัช ไปปฐมพยาบาลและส่งต่อไปที่ โรงพยาบาลนครธน แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ปาร์ตี้โฟมไฟรั่ว ทำผู้บริหารหนุ่มดับคาร้านเหล้า

          ขณะที่ นางสาคร วนศิริพร อายุ 60 ปี อาผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลานชายเป็นกำลังหลักของครอบครัว และลูกชายตนก็เกือบเสียชีวิตเพราะถูกไฟดูดเช่นกัน โดยตนไม่เข้าใจว่าเหตุใดการจัดงานปาร์ตี้โฟมนี้จึงไม่มีระบบตัดกระแสไฟฟ้ารั่ว ทั้ง ๆ ที่ร้านก็มีคนไปเที่ยวมากมาย ซึ่งตนอยากให้กรณีของนายธีธัช เป็นศพสุดท้ายที่ต้องเสียชีวิตกับเหตุการณ์เช่นนี้

          นอกจากนี้ นายดิถพันธ์ วนศิริพร อายุ 26 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย เผยว่า ตนคือผู้ที่เกือบเสียชีวิตขณะที่ไปช่วยผู้ตาย ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้แจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม โดยร้อยเวรยังไม่ได้แจ้งข้อหา แต่ได้นัดหมายให้เจ้าของร้านกับเจ้าของเครื่องพ่นโฟม มาตกลงกันกับตน เบื้องต้นได้ค่าช่วยทำศพ 45,000 บาท อย่างไรก็ดี หลังฌาปนกิจศพนายธีธัช ญาติ ๆ ลงความเห็นว่า จะนัดหมายไปพบพนักงานสอบสวนอีกที หลังวันที่ 20 เมษายน 2560 เพื่อให้ปากคำกับและดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ปาร์ตี้โฟมไฟรั่ว ทำผู้บริหารหนุ่มดับคาร้านเหล้า


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ภควัฐ ผิวงาม, จัยทร์แรม แสนหล้า, Newyear W Chantana, Phalakorn Kooha
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้โฟมไฟรั่ว ทำผู้บริหารหนุ่มดับคาร้านเหล้า ญาติเห็นล้มเข้าช่วยโดนช็อตกระเด็น ! อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 14:08:02 76,625 อ่าน
TOP