x close

เดินหน้าสู้ ก๊อต ลูกชายบูบู้ สมัครเรียน กศน. เปิดร้านขนมปังปิ้ง ช่วยแม่ใช้หนี้

ก็อต ลูกชายบูบู้ สมัครเรียน กศน. เปิดร้านขนมปังปิ้ง ช่วยแม่ใช้หนี้

         แม่-ก๊อต ลูกชายบูบู้ ติดหนี้รายวัน ผ่อนวันละ 2,000 กว่าบาท เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตใหม่ สมัครเรียน กศน. เปิดร้านขนมปังปิ้ง 

         จากกรณีที่ เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ "ก๊อต" เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ลูกชายของ "บูบู้" ซึ่งเป็นสามี ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ว่าถูกบล็อกการติดต่อหลังจากขอเพิ่มค่าเลี้ยงดู จนกลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมานั้น ความคืบหน้าล่าสุด (18 เมษายน 2560) เพจแหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์เรื่องราวของน้องก๊อตอีกครั้ง โดยบอกว่า ตอนนี้ครอบครัวน้องก๊อตติดหนี้รายวันจำนวนหนึ่ง แม่ต้องผ่อนวันละ 2,000 กว่าบาท ซึ่งตอนนี้ก๊อตเองจะตั้งใจเรียน กศน. ให้จบขั้นต่ำ ม.6 พร้อมกับขายขนมปังปิ้งที่จะเปิดให้บริการวันเสาร์นี้ ส่วนคุณแม่จะขยันทำมาหากิน และอดทนสู้ชีวิตต่อไป
น้องก็อต ลูกบูบู้

         นอกจากนี้ เพจดังยังระบุอีกว่า สาเหตุที่เข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุนหาเงินให้น้องก๊อต ด้วยการเปิดประมูลขายพวงกุญแจและเสื้อนั้น เป็นเพราะน้องก๊อตเป็นเด็กดี พูดคุยสุภาพนอบน้อม เหมือนถูกอบรมมาในครอบครัวที่ดี และยังถามตลอดว่าก๊อตกับแม่สามารถตอบแทนอย่างไรได้บ้าง รวมถึงอยากเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคน เพราะรู้ว่าต้องสู้กันแค่ไหนกว่าจะเลี้ยงลูกให้เติบโตมาได้เพียงลำพัง


ก็อต ลูกชายบูบู้ สมัครเรียน กศน. เปิดร้านขนมปังปิ้ง ช่วยแม่ใช้หนี้

ก็อต ลูกชายบูบู้ สมัครเรียน กศน. เปิดร้านขนมปังปิ้ง ช่วยแม่ใช้หนี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Instagram ferriderbubu, รายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินหน้าสู้ ก๊อต ลูกชายบูบู้ สมัครเรียน กศน. เปิดร้านขนมปังปิ้ง ช่วยแม่ใช้หนี้ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 17:38:02 57,365 อ่าน
TOP