x close

เปิดตัว "โอปปาติก-เกิดอมตะ" รวมนักแสดงคุณภาพคับจอ 23 ตุลาคมนี้แน่นอน







 

 

 

 

 

 

          แถลงข่าวเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ แอ็คชั่น-แฟนตาซีเรื่อง “โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) เกิดอมตะ” (OPAPATIKA)ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับน่าจับตามองอย่าง “ธนกร พงษ์สุวรรณ” เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

          เปิดงานด้วยการพูดคุยกับผู้กำกับอั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ ถึงรายละเอียดและเบื้องหลังการทำงานของภาพยนตร์รวมดาวฟอร์มยักษ์ทุนสร้าง 80 ล้านบาทเรื่องนี้ว่ามีที่มาที่ไปและการทำงานที่เต็มไปด้วยพลังความสร้างสรรค์อย่างไร

          ก่อนที่จะเพิ่มรสชาติความสนุกสนานคึกคักและน่าสนใจด้วยการพูดคุยกับทัพนักแสดงชั้นนำอย่าง สมชาย เข็ดกลัด, ลีโอ พุฒ, เร แม็คโดแนลด์, อธิป นานา, เข็มอัปสร สิริสุขะ และพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ถึงการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของ 8 นักแสดงนำของเรื่องรวมถึง ชาคริต แย้มนาม และ นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่ทุกคนล้วนทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความตั้งใจเกินร้อย เพื่อให้ได้ผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีสไตล์ไทย ๆ คุณภาพระดับฮอลลีวู้ดกันเลยทีเดียว

          พร้อมกันนี้ในงานยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นล่าสุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้อีกด้วย

          “โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) เกิดอมตะ” พร้อมระทึกกับมหึมาความมันส์ 23 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "โอปปาติก" การปะทะฝีมือ 8 ซูเปอร์สตาร์ไทย
- รวมเหล่า...โอปปาติก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว "โอปปาติก-เกิดอมตะ" รวมนักแสดงคุณภาพคับจอ 23 ตุลาคมนี้แน่นอน โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,615 อ่าน
TOP