x close

รวบเพิ่ม ! สาวแก้ม-เจ๊บีม ลวงค้ากามหลังเด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม


รุมโทรม

          ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เผยชื่อ สาวแก้ม-เจ๊บีม ลวงเด็ก 14 ค้ากามหลังถูกรุมโทรม ก่อนเข้ารวบเพิ่มช่วงหัวค่ำวันที่ 19 เมษายน 2560

          วันที่ 19 เมษายน 2560 พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาหลักฐานนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลเพียงพอที่จะดำเนินการขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 รายคดีรุมโทรม คือ น.ส.ปวีณ์สุดา หรือ แก้ม และ นายธนพัตร หรือเจ๊บีม
          พล.ต.ต. กรไชย ระบุว่า ได้แจ้งข้อหาสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่สมคบกันไว้ โดยร่วมกันแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด


          สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีพฤติการณ์ติดต่อผู้ใหญ่ที่ต้องการซื้อ-ขายบริการ และติดต่อตกลงเรื่องราคาการค้าบริการด้วย โดยล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว น.ส.ปวีณ์สุดา และ นายธนพัตร ได้แล้วที่ จ.สุพรรณบุรี และนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติ่มที่ บก.ปคม. เวลาประมาณ 20.00 น. วันนี้ (19 เมษายน)



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเพิ่ม ! สาวแก้ม-เจ๊บีม ลวงค้ากามหลังเด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 11:51:32 27,264 อ่าน
TOP