x close

เสี่ยนักธุรกิจค้าไม้ซื้อบริการเด็กหญิงวัย 14 ปี คดีฉาวด่านช้าง เข้ามอบตัวแล้ว


คดีฉาวด่านช้าง

              ป๋าชาติ นักธุรกิจค้าไม้ผู้ต้องหาซื้อบริการเด็กหญิง 14 ปี คดีฉาวด่านช้าง เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นให้การปฏิเสธ อ้างขอไปให้การในชั้นศาล

              จากกรณีคดีฉาวรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ก่อนที่จะมีการส่งตัวไปค้าประเวณีต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวสาวแก้มและเจ๊บีม 2 ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ได้ โดยผู้ต้องหาบอกว่าทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นอกจากนี้ จากการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ยังพบว่า นายอนุชาติ หงส์ทอง หรือ ป๋าชาติ อายุ 53 ปี นักธุรกิจค้าไม้เก่า เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง และเป็นบุคคลกว้างขวางในพื้นที่ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้มาซื้อบริการ ด.ญ.อร จริง จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสุพรรณบุรีออกหมายจับ โดยศาลได้อนุมัติหมายจับข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ไม่ใช่ภรรยาตนเอง และพาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร (อ่านข่าว ออกหมายจับนักธุรกิจค้าไม้เก่า เอี่ยวซื้อบริการเด็กหญิงวัย 14 ปี)

คดีฉาวด่านช้าง
              ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (21 เมษายน 2560) นายอนุชาติ ผู้ต้องหาได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอมอบตัวแล้ว โดยนัดหมายเข้ามอบตัวกันที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยขอไปให้การในชั้นศาล ขั้นตอนต่อไปพนักงานจะสอบสวนปากคำ จากนั้นจะนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อฝากขังระหว่างสอบสวน

              สำหรับประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการ และคนมีสีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องนั้น จนถึงขณะนี้ตามพยานหลักฐานมีเพียงเท่านี้ อย่างไรก็ตามหากการสืบสวนขยายผลเพิ่ม ถ้ามีมูลความผิดไปเกี่ยวข้อง หรือมีพยานหลักฐานพาดพิง หรือบ่งชี้ว่ามีผู้ต้องหาอื่นที่ยังไม่ถูกดำเนินการ ก็จะต้องเร่งนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

คดีฉาวด่านช้าง


ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยนักธุรกิจค้าไม้ซื้อบริการเด็กหญิงวัย 14 ปี คดีฉาวด่านช้าง เข้ามอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2560 เวลา 09:53:59 25,452 อ่าน
TOP