x close

เชือด ขสมก. สั่งพักงานไม่มีกำหนด คนขับรถเมล์ฉะกันเดือดกลางถนน

ขสมก. สั่งพักงานไม่มีกำหนด คนขับรถเมล์ฉะกันเดือดกลางถนน

              ขสมก. สั่งคนขับรถเมล์ หยุดเดินรถ และพักงานไม่มีกำหนด ปมฉะกันเดือดชกต่อยกลางถนน พร้อมปรับเงิน 3,000 บาท ด้านตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดี

              จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ คนขับรถเมล์ ขสมก. สาย 71 สวนสยาม-วัดธาตุทอง ถูกคนขับและกระเป๋ารถเอกชนร่วมบริการ สาย 71 ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และเข้ามาชกต่อยทำร้ายร่างกาย โดยคนขับรถร่วมฯ อ้างว่าอีกคันได้ขับรถเบียดจนกระจกด้านข้างพัง แถมยังแย่งผู้โดยสาร ตนจึงขับรถตามเพื่อเรียกให้มารับผิดชอบที่ชนกระจก จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งคนขับรถเมล์ ขสมก. สาย 71 ก็ยังยืนยันว่าตนได้ขับรถเมล์ตามเส้นทางปกติ ไม่ได้ขับเบียดและแย่งผู้โดยสาร แต่พอตำรวจให้ไปไกล่เกลี่ยที่ สน.หัวหมาก คนขับรถร่วมฯ กลับไม่ได้เดินทางไปสถานีตำรวจแต่อย่างใด โดยให้เหตุผลว่ารถเสียและหาที่จอดไม่ได้ (อ่านข่าว แชร์สนั่น ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน ฉุนขับแย่งผู้โดยสารกัน)

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

ขสมก. สั่งพักงานไม่มีกำหนด คนขับรถเมล์ฉะกันเดือดกลางถนน

              ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ขับรถร่วมฯ คันดังกล่าวแล้ว โดยปรับคนขับรถประจำทางทั้ง 2 คันเป็นเงิน 3000 บาท ข้อหาใช้กริยาหรือถ้อยคำก้าวร้าวดูหมิ่นผู้หนึ่งผู้ใด ส่วนภรรยาคนขับรถร่วมฯ สาย 71 ปรับ 2000 บาท ข้อหาไม่มีใบอนุญาตเก็บค่าโดยสาร

              ด้านเจ้าหน้าที่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้สั่งห้ามปฏิบัติงานทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์เป็นเวลาชั่วคราวแล้ว และยังไม่มีกำหนดว่าจะให้กลับมาปฏิบัติงานอีกครั้งเมื่อไหร่ ทั้งนี้ ทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพจะเรียกพนักงานทั้งสองราย พร้อมกับคู่กรณีมาสอบถามข้อเท็จจริง ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน นี้

ขสมก. สั่งพักงานไม่มีกำหนด คนขับรถเมล์ฉะกันเดือดกลางถนน

ขสมก. สั่งพักงานไม่มีกำหนด คนขับรถเมล์ฉะกันเดือดกลางถนน

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, เฟซบุ๊ก Panita Sorheng
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชือด ขสมก. สั่งพักงานไม่มีกำหนด คนขับรถเมล์ฉะกันเดือดกลางถนน อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2560 เวลา 11:52:02 11,508 อ่าน
TOP