x close

ขับรถกันแบบนี้ ยายปั่นจักรยานถูกฟอร์จูนเนอร์ชน ลูกสาวเรียกชดใช้ 1 แสน

ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน

ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน

          ยายวัย 69 ปี ปั่นจักรยานถูกฟอร์จูนเนอร์ขับชนข้างถนน ลูกสาวร้องค่าเสียหาย 1 แสน พร้อมเรียกชดใช้ค่ารถจักรยานอีก 5,000 บาท ชี้ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายไม่รับผิด แถมไม่โผล่มาไกล่เกลี่ย

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้เผยคลิปวิดีโอวงจรปิดขณะเกิดอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ชนกับจักรยาน ส่งผลให้ นางเพ็ญศรี เจริญประสิทธิ์ อายุ 69 ปี ผู้ขี่จักรยานได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนลำลูกกา คลอง 3 โดยเพจดังกล่าวได้อ้างข้อความของหลานผู้บาดเจ็บว่า ผู้ขับขี่ไม่รับผิด นัดไกล่เกลี่ยก็ไม่มา อ้างติดงานตลอด ซึ่งตอนเกิดเหตุยายของตนได้ล้มหน้ากระแทก ทำให้มีอาการหน้าบวมกินข้าวไม่ได้เกือบเป็นสัปดาห์ เหตุเกิดวันที่ 1 เมษายน 2560 ทุกวันนี้ยังหายเงียบ
ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน

          ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (22 เมษายน 2560) ได้มีการนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากัน โดยเจ้าของรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้ส่งทนายพร้อมด้วยบริษัทประกันภัยเป็นตัวแทนพูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งใช้เวลา 3 ชั่วโมง จึงตกลงกันได้ ซึ่งฝ่ายลูกสาวของนางเพ็ญศรี ได้เรียกร้องค่าเสียหายจากฝ่ายรถคู่กรณีเป็นเงิน 1 แสนบาท และต้องชดใช้ค่ารถจักรยานที่ถูกขับชนเป็นเงินอีก 5,000 บาท

          เบื้องต้นทางฝ่ายรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์รับข้อเสนอ และนัดเจรจาตกลงกันอีกครั้งในวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 14.00 น.

ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน

ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน

ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน

ฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยาน



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถกันแบบนี้ ยายปั่นจักรยานถูกฟอร์จูนเนอร์ชน ลูกสาวเรียกชดใช้ 1 แสน โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2560 เวลา 12:19:27 44,837 อ่าน
TOP