x close

สลด.. ชายต่างชาติปั่นจักรยานข้ามถนน ตัดหน้ากระบะกะทันหัน ถูกชนจัง ๆ


ชาวต่างชาติปั่นจักรยานตัดหน้ากระบะ ถูกชนดับคาที่

          สลด ! ชายชาวต่างชาติปั่นจักรยานข้ามถนน ตัดหน้ารถกระบะกะทันหัน ถูกชนเข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นตำรวจเร่งสอบหาข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

          วันที่ 23 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานมีผู้เสียชีวิต 1 คน บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม. ก่อนถึงจุดกลับรถหน้าเทศบาลตำนายาง อ.ชะอำ จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ
          โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ แต่ไม่พบหลักฐานการแสดงตัวว่าเป็นใครและสัญชาติใด พักอาศัยอยู่ที่ไหน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะฟอร์ด สีดำ เลขทะเบียน บพ-5545 เพชรบุรี สภาพด้านหน้าข้างขวามีรอยเฉี่ยวชนไฟหน้าแตก และมีซากรถจักรยานแบบเสือหมอบของผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณล้อหน้าอีกด้วย ด้านคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพต่อไป 

ชาวต่างชาติปั่นจักรยานตัดหน้ากระบะ ถูกชนดับคาที่

          ทั้งนี้ จากการสอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถออกจาก อ.ชะอำ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเพชรบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานก็ปั่นออกมาตัดหน้ากะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานเสียชีวิตดังกล่าว
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ชายต่างชาติรายนี้อาจปั่นจักรยานเพื่อจะข้ามถนน แต่ไม่ทันมองรถที่แล่นมาด้วยความเร็วจนทำให้ชนเข้าอย่างจังและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. ชายต่างชาติปั่นจักรยานข้ามถนน ตัดหน้ากระบะกะทันหัน ถูกชนจัง ๆ โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2560 เวลา 13:47:20 6,093 อ่าน
TOP