x close

พลิกล็อก เด็ก 16 ในคลิปถูกรุมตบไม่ใช่ลูกที่ตามหา ที่แท้หนีไปอยู่กับแฟนหนุ่ม

เด็ก 16 ในคลิปถูกรุมตบไม่ใช่ลูกที่ตามหา ที่แท้หนีไปอยู่กับแฟนหนุ่ม

           แม่ลูกได้เจอหน้ากัน หลังร้องทุกข์ลูกสาววัย 16 หายตัวไป สุดท้ายพบหนีไปอยู่กับแฟนหนุ่ม ด้านลูกสาวยันไม่ใช่คนในคลิปถูกรุมตบ-แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์แฟนหนุ่ม

           จากกรณี นางละมุน ชาว จ.ขอนแก่น ได้ออกมาร้องเรียนกับสื่อและทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เพื่อขอความช่วยเหลือตามหาลูกสาววัย 16 ปี ที่หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ จนมาพบอยู่ในคลิปวิดีโอถูกกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรุมทำร้าย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ร่ำไห้ร้องสื่อ ลูกสาวหายตัวนานนับเดือน กลับต้องผงะพบอยู่ในคลิปถูกรุมตบ)
แม่ร่ำไห้ร้องสื่อ ลูกสาวหายตัวนานนับเดือน ผงะพบอยู่ในคลิปถูกรุมตบ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 เมษายน 2560) มีรายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต. สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม เปิดเผยว่า สามารถติดตามตัว น้องแนน เด็กหญิงวัย 16 ปี ได้แล้ว ที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยเจ้าตัวได้มาอยู่กินกับนายศุภชัย พุทธสอน อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม

           โดย น้องแนน เผยว่า ตนเองได้ออกมาใช้ชีวิตอยู่กับนายศุภชัย ซึ่งตนเต็มใจและไม่ได้มีการถูกบังคับขู่เข็ญ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ผู้หญิงในคลิปถูกรุมทำร้ายด้วย ส่วนที่ไม่ได้ติดต่อหาแม่เนื่องจากโทรศัพท์เสีย
เด็ก 16 ในคลิปถูกรุมตบไม่ใช่ลูกที่ตามหา ที่แท้หนีไปอยู่กับแฟนหนุ่ม

           ด้านนางละมุน กล่าวว่า ตนเองเป็นห่วงลูกสาวมาก มีอะไรทำไมไม่บอกกัน ถ้าผู้ชายรักลูกจริงเขาต้องเอาพ่อแม่มาคุยกัน ไม่ใช่จะพาไปไหนก็ไป "ความรักที่ไหนก็ไม่เท่าความรักของแม่" ซึ่งวันนี้ตนเองก็โล่งใจมาก พร้อมขอบคุณตำรวจ สื่อ และทนายสงกานต์ ที่ให้ความช่วยเหลือจนพบตัวลูกสาว

           เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายศุภชัย ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกล็อก เด็ก 16 ในคลิปถูกรุมตบไม่ใช่ลูกที่ตามหา ที่แท้หนีไปอยู่กับแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 11:34:00 31,680 อ่าน
TOP