x close
hilight >

น่าทึ่ง ! ชุดผลงานแกะสลักไส้ดินสอ จากธีมซีรีส์เรื่องดัง Game of Thrones

| 9,022 อ่าน

 

          ศิลปินฝีมือขั้นเทพแกะสลักปลายไส้ดินสอ สร้างงานประติมากรรมขนาดจิ๋วให้เป็นรูปสัญลักษณ์และตัวละครจากซีรีส์สุดฮอต "Game of Thrones"

 

          เมื่อซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุคเรื่องดังอย่าง Game of Thrones ของทางช่อง HBO กำลังจะกลับมาออกอากาศให้บรรดาแฟน ๆ ได้รับชมกันอีกครั้งสำหรับภาคใหม่ล่าสุด หรือซีซั่น 7 ในวันที่ 16 มิถุนายน 2017 ทางสถานีโทรทัศน์ HBO จึงได้มีโปรเจคท์พิเศษร่วมมือกับศิลปินนักแกะสลักชาวรัสเซีย Salavat Fidai สร้างสรรค์งานประติมากรรมขนาดจิ๋วให้เป็นไอเทมสวย ๆ รูปตัวละครและตราสัญลักษณ์ของซีรีส์ บนปลายดินสอไม้สีดำจำนวนทั้งหมด 16 แท่งที่สำคัญของซีรีส์ ได้แก่

          1. House Stark
          2. House Targaryen
          3. House Greyjoy
          4. House Baratheon
          5. House Lannister
          6. The Hand Of The King pin
          7. Cersei's new crown
          8. Drogon the dragon
          9. Three Eyed Raven
        10. Night's King
        11. The White Walker
        12. The Titan of Braavos
        13. Weirwood tree
        14. Two swords
        15. Brienne of Tarth's Oathkeeper   
        16. Jon Snow's Long Claw

       โดยชุดผลงานประติมากรรมนี้ได้ถูกนำไปจัดแสดงขึ้นที่ K+ Curatoral Space ณ ห้างสรรพสินค้า Scotts Squre ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2017 และจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 4  มิถุนายน 2017  หากใครมีโอกาสไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ก็สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมนิทรรศการซึ่งทางช่อง HBO ได้ร่วมมือกับศิลปินชั้นนำของโลกคนนี้กันได้ แล้วคุณจะต้องทึ่งในฝีมือ รวมถึงความพยายามของ Salavat Fidai ที่สามารถเนรมิตสุดยอดงานประติมากรรมบนปลายดินสอซึ่งมีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 2-5 มิลลิเมตรเท่านั้น


       เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปชมตัวภาพอย่างที่เรานำมาฝากกันดีกว่า รับประกันความประทับใจเหล่าสาวก Game of Thrones อย่างแน่นอน !

 

       ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก twistedsifter, salavatfidai, Instagram salavat.fidai, เฟซบุ๊ก salavatfidaiart

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าทึ่ง ! ชุดผลงานแกะสลักไส้ดินสอ จากธีมซีรีส์เรื่องดัง Game of Thrones อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:10 9,022 อ่าน
TOP