x close

นัดเพื่อนแก้ผ้าก๊งเหล้า แต่เจอพูดไม่เข้าหู-ชกสู้ไม่ได้ คว้ามีดแทงดับกลางวง


แทงคนตาย

          หนุ่มตั้งวงกินเหล้าหน้าบ้าน นัดกันแก้ผ้าหงุดหงิดอากาศร้อน แต่เจอเพื่อนพูดไม่เข้าหูพาลทะเลาะชกต่อย สู้ไม่ได้ใช้มีดแทงดับ

          วันที่ 28 เมษายน 2560 ร.ต.อ. ชูชาติ ภูวนจินดา รอง สว.สส. สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 0/49 ม.11 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานแพทย์นิติเวชฯ และหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายศักดิ์สิทธิ์ แสงเมือง อายุ 41 ปี สภาพนอนเปลือยเสียชีวิตอยู่นอกตัวบ้าน โดยถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจนเลือดเต็มลำตัวและพื้น นอกจากนี้บริเวณประตูทางเข้าออกตัวบ้านยังพบกองเลือดอยู่เต็มและมีขวดสุราแตกวางอยู่ ขณะที่ นายเมือง รุ่งใส อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านนั้นหลับหนีไป ก่อนจะมีการจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

          นายเมือง สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายกับเพื่อนบ้านได้ตั้งวงดื่มสุรากันหน้าบ้าน ซึ่งทุกคนต่างแก้ผ้าเพราะไฟดับและอากาศร้อน แต่ในตอนดึกต่างคนต่างเมาและพูดจาไม่เข้าหูจึงถกเถียงกันและชกต่อยกัน โดยตนชกต่อยสู้ไม่ได้จึงได้ใช้มีดแทงนายศักดิ์สิทธิ์ เสียชีวิตดังกล่าว
 แทงคนตาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายเมือง ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แทงคนตาย

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัดเพื่อนแก้ผ้าก๊งเหล้า แต่เจอพูดไม่เข้าหู-ชกสู้ไม่ได้ คว้ามีดแทงดับกลางวง อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2560 เวลา 09:33:03 4,871 อ่าน
TOP