x close

"มิล่า โจโววิช" เกือบตาย แอ๊คชั่นโหดถล่มฝูงอีกา






          กลายเป็นภาพยนตร์ภาคต่อภาค 3 ที่มีผู้ชมรอคอยที่จะชมมากที่สุดแห่งปีไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ เรื่อง Resident Evil : Extinction (ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส)

          โดยภาพยนตร์ในภาค 3 นี้ มิล่า โจโววิช ยังคงกลับมารับบทเป็นตัวละคร อลิซ สาวสวยผู้รอดชีวิตจาการทดลองไวรัสนรกที่เปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้เป็นซอมบี้กระหายเลือดได้ในทันที โดยใน Resident Evil : Extinction (ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส) เธอจะมีความสามารถในการต่อสู้เหนือขีดจำกัด เนื่องจากผลพวงของการถูกฉีดเชื้อทีไวรัสในภาค 2 

          โดยฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์ ที่โหดที่สุดในภาคนี้ก็คือการที่เธอต้องต่อสู้กับฝูงอีกากลายพันธ์นับหมื่นตัว กลางทะเลทรายเนวาด้า ที่อากาศร้อนถึง 130 องศาฟาเรนไฮต์ ซึ่งฝูงกาปิศาจได้รุมฆ่าผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายไปเกือบหมด จนอลิซ ที่รับบทโดย มิล่า โจโววิช ผ่านมาเธอก็ได้ตรงเข้าช่วยต่อสู้ในทันที

          การถ่ายทำฉากนี้ทีมงานมีอีกาที่ได้รับการฝึกเป็นอย่างดี 40 ตัวเข้าฉาก และได้สร้างอีกาปลอมขึ้นนับพันตัวโดยใช้นกสตัฟฟ์มาใส่กลไกหรือผูกเชือกให้ทีมเชิดหุ่นบังคับ เพื่อที่อีกาปลอมจะได้มีปฏิกิริยากับนักแสดง และใช้เทคนิคดิจิตอลทั้งหมดเพิ่มอีกาเป็นหมื่นตัวตัว เพื่อสร้างฝูงอีกาให้เต็มท้องฟ้าได้ที่สุด โดย อีกานับพันตัวตรงเข้าจิกกัด และโจมตีรถโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเด็ก ๆ ประมาณ20 คน เป็นเป้าหมายแรก

          “เป็นฉากที่โหดมากสำหรับฉันเพราะต้องเดินอยู่กลางทะเลทรายเป็นเวลานาน ในอุณหภูมิที่สูงขนาดนั้น เราเลยตัดสินใจที่จะถ่ายทำมันโดยเร็ว นั่นทำให้ทุกอย่างออกมาเป็นอย่างที่ต้องการมากที่สุด เราเซตฉากนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ากว่าจะได้ถ่ายจริงก็เป็นช่วงบ่ายของวันรุ่งขึ้นเนื่องจากกลไกที่ใช้ในการทำงานค่อนข้างเยอะ  เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงฉันจึงต้อง วิ่ง ๆ และต่อสู้ให้เร็วที่สุด ”  มิล่า โจโววิช กล่าว

          RESIDENT EVIL : EXTINCTION (ผีชีวะ 3 : สงครามสูญพันธุ์ไวรัส) ชุด RESIDENT EVIL โดยภาค 3 ออกฉายห่างจากภาค 2 ถึง 3 ปี หนังได้รัสเซลล์ มัลคาไฮ มาทำหน้าที่กำกับการแสดง โดย พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน ผู้กำกับ RESIDENT EVIL 1 และเขียนบทภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง

          ซึ่งนอกเหนือจากตัวละครหน้าใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเอาใจคอหนังและคอเกมโดยเฉพาะแล้ว สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่จากบริษัทอัมเบรลล่ายังคงถูกจับตามองอยู่เสมอว่าในภาค 3 นี้จะเป็นตัวใดหลังจากที่ เนเมซิส ได้ปรากฏตัว ออกมาในภาค 2 และตัวฮันเตอร์ริกเกอร ในภาค 1 ซึ่งสุดท้าย สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่ในภาค 3 ก็ได้เผยโฉมออกมานั้นก็คือ ไทแรนท์ เชื้อทดลองที่เกิดจาก ร่างกายของดอกเตอร์ไอแซค ที่ผสมกับเชื้อ ทีไวรัสนั่นเอง

          27 กันยายน นี้ พบความมันขั้นสุดที่หยุดทุกการรอคอย พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Resident Evil: Extinction
- อาวุธสังหารสายพันธุ์ใหม่ใน Resident Evil 3
- Resident Evil 3 เผยเบื้องหลัง ปฏิบัติการลับสุดยอด 
- เปิดตัว แคลร์ นางเอกคู่หูคนใหม่ของ มิล่า โจโววิช


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"มิล่า โจโววิช" เกือบตาย แอ๊คชั่นโหดถล่มฝูงอีกา โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 9,556 อ่าน
TOP