x close

"ยู จิ แท" เลิกแบดบอย !จากเลวสุดขั้ว กลับใจทุ่มเทเพื่อรักแท้!!

ฮวาง จิน ยี

ฮวาง จิน ยี


          เคยรับบทเป็น “ลี วู จิน” ชายโหดผู้ไร้ซึ่งจิตใจอันอ่อนโยน สำหรับดาราหนุ่มสุดล่ำ “ยู จิ แท” ในภาพยนตร์ชื่อดัง “Old Boy เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด” (2003) ภาพยนตร์ทีได้รับการกล่าวขานและการวิจารณ์มาแล้วจากนักวิจารณ์ทั่วโลกถึงความรุนแรง ซึ่งมีสไตล์เฉพาะตัวจากสุดยอดผู้กำกับแดนกิมจิ “ปาร์ค ชุน วุก”

          ล่าสุด “ยู จิ แท” ต้องมารับบทเป็น “นอม ยี” ชายหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อรักแท้และยอมสยบแทบเท้าคนที่เขารัก ในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน” ประกบคู่กับดาราสาวแสนสวย “ซอง เฮ เคียว” งานนี้ทำเอา “ยู จิ แท” ประหม่าไม่น้อยเลยทีเดียวที่ได้ร่วมงานกับดาราสาวเจ้าบทบาทขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วเอเชียอย่างเธอ

          “ในเรื่องผมรู้จักกับเธอตั้งแต่วัยเด็ก เธอเป็นลูกขุนนางชั้นสูง ส่วนผมเป็นแค่ทาสรับใช้ ผมจึงได้แต่ปิดบังความรู้สึกว่ารักเธอของตัวเองเอาไว้ เราทั้งสองคนเลือกทางเดินของชีวิตที่แตกต่างกัน แต่บนเส้นทางที่แตกต่างกันนั้นเรายังมีกันและกันอยู่ในใจเสมอ ถึงแม้จะไม่มีชีวิตอยู่ แต่ความรักนั้นยังคงอยู่ไปชั่วนิรันดร์ ฟังดูแล้วลึกซึ้งไหมครับ หนังเรื่องนี้ให้แง่คิดหลาย ๆ อย่างกับผมเกี่ยวกับมุมมองของความรัก ส่วนฉากเลิฟซีนระหว่างผมกับซอง เฮ เคียว นั้น ผมตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเธอสวยมากจนผมเขิน แต่พอได้ร่วมงานกันไประยะหนึ่ง เราสองคนก็เข้ากันได้ดีครับ เธอเป็นคนน่ารักมาก เป็นกันเอง ฝากแฟน ๆ ติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ

          แฟนคลับทั้งหลายห้ามพลาด ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “ยู จิ แท” ที่เขาพลิกคาแร็คเตอร์จากมาดบู๊ สุดโหด มาเป็นชายหนุ่มผู้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อรักแท้ ใน“ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน” (Hwang Jin Yi) วันนี้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ฮวาง จิน ยี่ จอมนางสะท้านแผ่นดิน
- เกี่ยวกับภาพยนตร์ ฮวาง จิน ยี
- "ยู จิ แท" คลั่งรัก "ซอง เฮ เคียว"
- ซอง เฮ เคียว ฝึกหนักเพื่อรับบทนางโลม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ยู จิ แท" เลิกแบดบอย !จากเลวสุดขั้ว กลับใจทุ่มเทเพื่อรักแท้!! โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 3,565 อ่าน
TOP