x close

สุดเหี้ยม หญิงถูกแฟนเก่าแทง-จับยัดไว้ท้ายรถ กะให้ตายทรมาน หลังไม่ยอมคืนดี

แฟนเก่าแทง

          หญิงถูกแฟนเก่าแทง-จับยัดไว้ท้ายรถ กะให้ตายทรมาน หลังไม่ยอมคืนดีด้วย โชคดีมีคนผ่านมาได้ยินเสียงร้อง ไม่งั้นคงขาดอากาศหายใจตาย

          วันนี้ (7 พฤษภาคม 2560) ร.ต.ท. ณัฐวุฒิ เดชเกิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณซอยหน้าด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี พบว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งถูกยัดไว้ท้ายรถเก๋ง กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์งัดเพื่อช่วยเหลือออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ 38 ปี
          ทั้งนี้พบว่า น.ส.สุนันทา มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมด้านหลัง 2 แผล และท้ายทอย 1 แผล ร่างกายอ่อนเพลียอย่างหนัก จึงถูกส่งตัวรักษาด่วนที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ อินทร์ทอง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่า ได้ขับรถมารับ น.ส.สุนันทา จากที่ทำงานเพราะหวังจะขอคืนดี แต่ตกลงกันไม่ได้และมีปากเสียงกันอย่างหนัก

แฟนเก่าแทง

          สุดท้ายนายณรงค์จึงใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย น.ส.สุนันทา จนบาดเจ็บสาหัส แถมยังอุ้มร่างของเธอไปใส่ในท้ายรถ หวังให้ขาดอากาศหายใจตายอย่างทรมาน แต่เธอพยายามตั้งสติและร้องให้คนช่วย จนโชคดีมีชาวบ้านผ่านมาได้ยิน จึงรอดตายในที่สุด

          จากนั้นทางตำรวจสามารถจับกุมตัวนายณรงค์ไว้ได้ และจะนำตัวไป สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม หญิงถูกแฟนเก่าแทง-จับยัดไว้ท้ายรถ กะให้ตายทรมาน หลังไม่ยอมคืนดี อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:53:54 30,915 อ่าน
TOP