x close

รวบแล้ว หนุ่มแทงแฟนเก่า-ยัดท้ายเก๋ง ฝ่ายหญิงเผยแกล้งตายเอาชีวิตรอด

หนุ่มแทงแฟนเก่า-ยัดท้ายเก๋ง

          จับได้แล้ว หนุ่มโหดแทงอดีตภรรยา ก่อนยัดร่างไว้ท้ายรถหวังให้ขาดใจ ตำรวจคุมตัวสอบสวนเข้ม ด้านฝ่ายหญิงเผยต้องแกล้งตายเพื่อเอาตัวรอด

          จากกรณีที่ น.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ 38 ปี ถูกแฟนเก่า คือ นายณรงค์ อินทร์ทอง อายุ 40 ปี แทงด้วยมีด หลังโมโหที่ขอคืนดีไม่สำเร็จ ก่อนจะนำตัวเธอไปใส่ไว้ที่ท้ายรถ หวังให้ขาดอากาศหายใจตายอย่างทรมาน แต่โชคดีที่มีผู้ได้ยินเสียงและเข้ามาช่วยเหลือทัน ต่อมาคนร้ายถูกออกหมายจับแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับ หนุ่มง้อโหด แทงแฟนเก่า-จับยัดไว้ท้ายรถเก๋งกะให้ตาย)
หนุ่มแทงแฟนเก่า-ยัดท้ายเก๋ง

          ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายณรงค์ คนร้ายที่ก่อเหตุแทงอดีตภรรยาตัวเอง ได้แล้วที่ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนนำตัวมาสอบสวน หลังก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้ไปตรวจสอบที่บ้านพักของคนร้าย พบว่าหลบหนีไปแล้วพร้อมกับลูกทั้ง 3 คน

หนุ่มแทงแฟนเก่า-ยัดท้ายเก๋ง

          ด้าน น.ส.สุนันทา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและอดีตสามีอยู่กินกันมาจนมีลูก 3 คน ก่อนจะมาเลิกรากันไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้ตามมาง้อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน โดยพาไปพูดคุยที่โรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 และบังคับไม่ให้ออกจากห้องพัก จากนั้นฝ่ายชายได้นำมีดมาแทงที่บริเวณหลังและลำคอ ทั้งที่ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ตนจึงทำเป็นแกล้งตาย


          ขณะเดียวกัน น.ส.สุนันทา เผยอีกว่า หลังจากที่ถูกแทง อดีตสามีได้นำร่างตนมาใส่ท้ายรถยนต์ ก่อนจะขับออกมาจอดข้างถนนเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เมื่อมั่นใจว่าอดีตสามีได้ออกจากที่จอดรถแล้ว ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังพบว่าทรัพย์สินส่วนตัวหายไปอีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ณรงค์ อินทอง, อมรินทร์ ทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มแทงแฟนเก่า-ยัดท้ายเก๋ง ฝ่ายหญิงเผยแกล้งตายเอาชีวิตรอด อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:02:21 69,324 อ่าน
TOP