x close

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคอนโดลูกสาวทารุณแม่-เจ้าของห้องพาแม่ไปหาหมอ


ยังไร้วี่แวว ! เข้าตรวจสอบคอนโดลูกสาวทารุณแม่-เผยเจ้าของห้องพาแม่ไปหาหมอ

        เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม-พมจ. จ.อุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบคอนโด กรณีลูกสาวใจยักษ์ จับแม่ชราแก้ผ้าอาบน้ำริมระเบียง ยังไร้วี่แวว เผยเจ้าของห้องพาแม่ไปโรงพยาบาล

        จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอประณาม ลูกสาวใจยักษ์ จับแม่แก้ผ้าอาบน้ำริมระเบียง ทั้งสาดน้ำใส่ ฉุดกระชากทารุณ ชาวบ้านทนไม่ไหว เคยแจ้งนิติบุคคลของคอนโดไปแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเขาเป็นแม่-ลูกกัน ก่อนจะวอนขอความช่วยเหลือจากเพจดัง [อ่านข่าว : ลูกสาวใจยักษ์ จับแม่ชราแก้ผ้าอาบน้ำริมระเบียง-สาดน้ำใส่-ฉุดกระชากทารุณ คลิก]

        ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจ และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่คอนโดที่เกิดเหตุในพื้นที่เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ก็ไม่สามารถเข้าในตัวอาคารได้ โดยพบกับเจ้าหน้าที่ของคอนโดและสอบถามประวัติการเช่าซื้อห้องที่เกิดเหตุ

ยังไร้วี่แวว ! เข้าตรวจสอบคอนโดลูกสาวทารุณแม่-เผยเจ้าของห้องพาแม่ไปหาหมอ

        เจ้าหน้าที่ของคอนโด ระบุว่า หลังมีคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์นั้น ก็รู้สึกตกใจ ซึ่งผู้ที่เช่าซื้อและอยู่อาศัยห้องที่ถูกระบุไว้ในคลิปเป็นห้องของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาศัยอยู่กับแม่วัย 70 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เดินไม่สะดวกมาประมาณ 2 ปี โดยเจ้าของห้องเป็นผู้ดูแลแม่ตามลำพัง บางครั้งก็มีผู้ชายที่คาดว่าเป็นลูกมาเยี่ยมเป็นครั้งคราว ทุก ๆ เช้าเจ้าของห้องจะออกไปทำงานตรงข้ามกับคอนโด และกลับมาตอนเที่ยงเพื่อป้อนข้าวแม่ และจะพาแม่ไปพบแพทย์เป็นประจำ วันนี้ทราบว่าเจ้าของห้องได้พาแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลตั้งแต่เช้าที่ศูนย์ผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นว่ามีการใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด

ยังไร้วี่แวว ! เข้าตรวจสอบคอนโดลูกสาวทารุณแม่-เผยเจ้าของห้องพาแม่ไปหาหมอ
 
        ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ได้โทร. สอบถามไปยังศูนย์ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ทราบว่า เจ้าของห้องได้พาแม่มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลดังกล่าวจริง และยินดีให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง

ยังไร้วี่แวว ! เข้าตรวจสอบคอนโดลูกสาวทารุณแม่-เผยเจ้าของห้องพาแม่ไปหาหมอ

        ขณะที่ นายภูมิพัฒน์ ธนาสิทธิตานนท์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี บอกว่า หลังจากมีข่าวเรื่องคลิปดังกล่าวออกมา ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเจ้าของห้องพาแม่ไปโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จึงให้เจ้าหน้าที่ไปพบพูดคุยเพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้นเบื้องต้น หลังจากนั้นทาง พมจ. และศูนย์ดำรงธรรมจะเชิญตัวมาพูดคุยกันอีกครั้งว่าข้อเท็จจริงเหตุที่เกิดตามคลิปเป็นอย่างไร เพื่อหาแนวทางการเข้าไปร่วมดูแลช่วยเหลืออีกทาง

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคอนโดลูกสาวทารุณแม่-เจ้าของห้องพาแม่ไปหาหมอ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:40:45 7,033 อ่าน
TOP