x close

เอสเต ลอเดอร์ คอลเลคชั่น NUTRITIOUS




          ปลุกพลังเพื่อผิวดูเปล่งประกายด้วย Pomegranate8 Complex™ ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ที่จุดประกายผิวเปล่งประกาย ให้ผิวแลดูสุขภาพดีด้วยระบบ Powerful Skincare Boost ประสิทธิภาพสูง

 

          คุณสมบัติของผิวสวยดูสุขภาพดีคือผิวที่มีความสมดุลในตัวเอง สามารถปรับตัวตามสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดีเนื่องจากระบบการทำงานภายในผิวมีความสอดคล้องสมานฉันท์กัน แต่หากผิวถูกรบกวนจากปัจจัยกดดันจากภายนอก ผิวอาจสูญเสียความเปล่งประกายและเริ่มแลดูแห้งและเหนื่อยล้า – เวลานี้จึงเป็นเวลาสำคัญที่ผิวต้องได้รับการดูแลโดยการเติมส่วนผสมที่ช่วยในการฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นดูสุขภาพผิวดี คอลเลคชั่น Nutritious Vitality8 คือทางเลือกที่มีประสิทธิภาพและมอบผลลัพธ์อันรวดเร็วให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดีและเปล่งประกาย เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ ทรงพลังด้วยสารสกัดจากทับทิม มังคุด สุดยอดเบอรี่หลากชนิดที่อุดมด้วย anti-oxidant และ Pomegranate8Complex เอกสิทธิ์ของเอสเต ลอเดอร์ที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์จาก anti-oxidant ที่เข้มข้นยิ่งกว่า คอลเลคชั่นนี้จะช่วยเติมสารบำรุงที่ผิวโหยหาและมอบสภาพแวดล้อมอันสมดุลให้แก่ผิว เสมือนการเปิดสวิทช์ของผิวแลดูสุขภาพดีและเปล่งประกาย คอลเลคชั่น Nutritious Vitality8 คือกุญแจดอกสำคัญสู่การมีผิวเปล่งประกายเรืองรอง ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ความสวยงามแห่งผิวเปล่งประกาย เนียนละเอียด ชุ่มชื้นและสดใสแบบผิวที่ได้รับการปรนนิบัติถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง

 

ได้เวลาเติมประสิทธิภาพให้ผิว


          สมดุลของผิวที่สามารถปรับตัวตามสภาพแวดล้อมได้ดีนั้นขึ้นอยู่กับหลายๆ กิจกรรมภายในผิวที่ทำงานร่วมกันอย่างสอดคล้องเพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีและดูเปล่งประกาย ความสอดคล้องนี้ถูกรบกวนได้โดยง่ายจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันและการเผชิญกับปัจจัยกดดันผิวที่อยู่ในสภาพแวดล้อมซึ่งจะเข้าครอบงำและทำให้สภาวะของผิวขาดสมดุล ส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำ เหนื่อยล้า ในสถานการณ์เช่นนี้ผิวจำเป็นต้องได้รับ "สารอาหาร" ที่เหมาะสมเพื่อเสริมความสมดุลที่ส่งผลต่อผิวโดยตรง การเติมส่วนผสมที่มีประโยชน์จะช่วยเสริมสภาวะให้สมดุลและสอดคล้องกันขึ้นได้อีกครั้ง ผลลัพธ์คือผิวที่แลดูสุขภาพดีและเปล่งประกาย

 

ขุมพลังจากทับทิม


         ด้วยแรงบันดาลใจจากปรัชญาของจีนที่เชื่อว่าผิวที่สวยงามและเปล่งประกายนั้นเกิดจากการมีผิวที่แลดูสุขภาพดีและมีความสมดุลNutritious Vitality8 จึงถูกคิดค้นขึ้นเพื่อปลุกผิวด้วยPomegranate8 Complex กว่าทศวรรษมาแล้วที่ Nutritiousของเอสเต ลอเดอร์ได้นำคุณประโยชน์ของทับทิม ผลไม้มหัศจรรย์ที่เปี่ยมด้วยสารอาหารมาพัฒนาให้ยิ่งมีศักยภาพที่ก้าวล้ำ ส่วนผสม Pomegranate8 Complex ช่วยเสริมประสิทธิภาพของสารสกัดจากผลไม้นี้ให้ยิ่งเข้มข้นขึ้น พร้อมทั้งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการนำส่งการบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพรวมทั้ง anti-oxidants, ความชุ่มชื้น, วิตามินและแร่ธาตุ Pomegranate8Complex จึงเป็นเสมือนสารอาหารที่ช่วยส่งเสริมสมดุลแห่งผิวตามธรรมชาติได้อย่างน่าทึ่ง


กลิ่นหอมที่ล้ำค่า เอกลักษณ์แห่ง NUTRITIOUS


          ด้วยแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมที่น่าหลงใหลของมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ จึงเป็นที่มาของกลิ่นหอมระยิบระยับที่ช่วยยกระดับอารมณ์ความรู้สึกให้สว่างเป็นประกายด้วยการผสมผสานของกลิ่นหอมที่น่ารื่นรมย์ของSparkling Grapefruit, Chinese Orange และBlack Currantถูกนำมาผสมผสานกันอย่างละเมียดละไมและลงตัวกับ Fresh Rhubarb, Asian Pear และ Cherry Blossom ผ่านเสียงกระซิบอันนุ่มนวลของ Lotus Flower และPink Orchidที่อ่อนโยนและอบอุ่นขึ้นด้วย Fruity Musk ช่วยนำพาเอากลิ่นสัมผัสสุดท้ายที่บางเบาและอ่อนหวานมาสู่เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่ติดตรึงใจ

 

          คอลเลคชั่นNutritious Vitality8 ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์แล้ว อ่อนโยนต่อผิว เป็นสูตรที่คิดค้นและได้รับการทดสอบเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ

 


          ใหม่ Nutritious Vitality8 Radiant Eye Jelly   ขนาด 15 มล. ราคา 1,750 บาท เริ่มวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขา เซโฟร่า และออนไลน์ที่ www.esteelauder.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป


          Pomegranate8 Complex ประกอบด้วย PUNICA GRANATUM (POMEGRANATE) EXTRACT, GARCINIA MANGOSTANA PEEL EXTRACT,    ERGOTHIONEINE, YEAST EXTRACT, LYCIUM CHINENSE (WOLFBERRY) FRUIT, VACCINIUM ANGUSTIFOLIUM (BLUEBERRY) FRUIT EXTRACT, VACCINIUM MACROCARPON (CRANBERRY) FRUIT EXTRACT, SAPINDUS MUKUROSSI FRUIT EXTRACT, ACETYL GLUCOSAMINE, TOCOPHERYL ACETATE, WATER (SPRING WATER)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอสเต ลอเดอร์ คอลเลคชั่น NUTRITIOUS อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:38:47 1,922 อ่าน
TOP