x close

โคเรียคิง สั่งแก้โฆษณาด่วน ป้อง วู้ดดี้ ไม่ใช่เจ้าของ-หุ้นส่วน

โคเรียคิง

          โคเรียคิง ร่อนหนังสือชี้แจงหลัง สคบ. สั่งระงับโฆษณา เผยยินดีทำตามคำสั่ง ยันสินค้าคุณภาพมาตรฐานเกาหลีใต้ ป้อง วู้ดดี้ ไม่ใช่เจ้าของ พร้อมขอโทษที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง !!

          สืบเนื่องจากที่ประชุม (17 พฤษภาคม 2560) คณะกรรมการขายตรงและตลาดแบบตรง และ สคบ. พบว่าโฆษณากระทะโคเรียคิง มีเนื้อหาโฆษณาเกินจริง ไม่เป็นไปตามคุณสมบัติสินค้า จึงมีคำสั่งห้ามโฆษณาพร้อมให้ปรับเปลี่ยนข้อความ 3 ข้อความในเนื้อหาเพื่อไม่ให้ประชาชนเข้าใจผิด ทั้งเรื่องราคา 15,000 บาท หรือ 18,000 บาท เรื่องวัสดุเคลือบ 8 ชั้น และเรื่องความลื่นไหล 300% หรือ 3 เท่า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สคบ. ไฟเขียวให้โคเรียคิง โฆษณาต่อไปได้ แต่ต้องเปลี่ยนข้อความ 3 ข้อ)
โคเรียคิง

          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2560) มีรายงานว่า Korea King ประเทศไทย ได้มีการโพสต์ภาพเอกสารชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊ก Korea King ระบุว่า ทางโคเรียคิงได้มีการสั่งระงับโฆษณาสินค้าทุกรุ่นในทุกช่องแล้ว เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้เหมาะสม แต่ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติมาตรฐานจากประเทศเกาหลีใต้

          ทั้งนี้ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมชี้แจงว่า นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ เท่านั้น ไม่ใช่เจ้าของหรือหุ้นส่วนแต่อย่างใด พร้อมขอโทษที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคม

โคเรียคิง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Korea King

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคเรียคิง สั่งแก้โฆษณาด่วน ป้อง วู้ดดี้ ไม่ใช่เจ้าของ-หุ้นส่วน อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:19:10 17,789 อ่าน
TOP