x close

นพ.กัมปนาท ซัดเกาหลีใต้ ชี้ อาจเป็นประเทศแลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าท่องเที่ยว


นพ.กัมปนาท ซัดเกาหลีใต้ ชี้ อาจเป็นประเทศแลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าท่องเที่ยว

       นพ.กัมปนาท ซัดเกาหลีใต้ปม ตม. ชี้ อาจเป็นประเทศแลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าท่องเที่ยว แถมใช้หัวแม่เท้าคิดในการตรวจคนเข้าเมือง

      เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์โพสต์ของ นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล ซึ่งโพสต์ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองเกาหลีใต้ มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้
       นั่งอ่านข่าวประเภทนี้มาหลายครั้งแล้ว ก็พยายามทำใจให้เป็นกลาง ๆ ไม่เข้าข้างฝั่งใดนะครับ พยายามเข้าใจเหตุผลของประเทศเจ้าบ้านเขา...แต่อ่านข่าวดูยังไงก็ไม่เห็นเหตุผลสมควรที่จะกักนักท่องเที่ยวที่เป็นข่าวหลาย ๆ ครั้งไว้...

       เลยอยากพูดในฐานะนักท่องเที่ยวที่ไปมาหลายประเทศพอสมควร และอยากบอกในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่เห็นใจเพื่อนร่วมชาติเดียวกันว่า...ประเทศเกาหลีใต้ จะเป็นประเทศแรกในความคิดที่จะกากบาทไม่ไปเหยียบอีก...ไม่ใช่เพราะเกลียดคนในประเทศนั้น แต่รังเกียจพวก ตม. เฮงซวยพวกนั้น ทำตัวเหมือนใช้สมอง แต่ความจริงมันใช้หัวแม่เท้าพิจารณาและเหยียดหยามคนไทยมากไปหน่อย...

       พอกันทีครับกับประเทศนี้...มีประเทศดี ๆ และคนน่ารักในอีกหลายประเทศรอคุณอยู่มากมาย...รวมถึง ตม.ประเทศไทย ที่คงไม่ทำแบบนี้กับนักท่องเที่ยวเกาหลีครับ...ประเทศไทยเราเองก็มีอะไรที่มีเสน่ห์มากกว่าเกาหลีใต้หลายเท่า ไม่งั้นเราจะติดอันดับต้น ๆ ของโลกที่มีนักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวมากที่สุดประเทศหนึ่งเลยหรือ....

       ปล. บางประเทศคงเหมาะสำหรับเป็นที่แลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าต้อนรับนักท่องเที่ยวมั้งครับ...ก็ขอให้มันโชคดีละกันเนาะ...555

นพ.กัมปนาท ซัดเกาหลีใต้ ชี้ อาจเป็นประเทศแลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าท่องเที่ยว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพ.กัมปนาท ซัดเกาหลีใต้ ชี้ อาจเป็นประเทศแลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:55:32 45,203 อ่าน
TOP