x close

หนุ่ม ป.โท ควบ BMW ชนป้าปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าว ดับคาที่ อ้างมองไม่เห็น

บีเอ็มชนจักรยาน

บีเอ็มชนจักรยาน

          หนุ่มนักศึกษาปริญญาโท วัย 23 ขับ BMW ชนป้าปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าว เสียชีวิตคาที่ คนขับอ้างมองไม่เห็น

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนปั่นจักรยาน เสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ประตู 1 จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นางปัทมาวดี ปรามมะเริง อายุ 58 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานถูกชนได้รับความเสียหาย 1 คัน และรถเก๋ง BMW สีเทา สภาพกระจกด้านหน้ารถและไฟเลี้ยวด้านซ้ายแตก โดยนายธนเดช มากศิริ อายุ 23 ปี คนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความตกใจ
บีเอ็มชนจักรยาน

          จากการสอบถาม นายธนเดช ให้การว่า ตนเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เมื่อคืนไปอ่านหนังสือกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยรังสิต และกำลังจะขับรถเข้ามาสอบ

          โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาในเลนของตน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นป้าที่ปั่นรถจักรยานอยู่จึงทำให้ชนเข้าเต็มแรง

          ด้านลูกและญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่บ้านกึ่งวิถีหญิง และจะปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าวที่ชุมชนเคหะคลอง 6 ทุกวัน ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนเสียชีวิตเช่นนี้

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง และควบคุมตัวนายธนเดช ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เบื้องต้นแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

บีเอ็มชนจักรยาน

บีเอ็มชนจักรยาน



ภาพจาก Top News Th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Top News Th,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ป.โท ควบ BMW ชนป้าปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าว ดับคาที่ อ้างมองไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:48:21 12,215 อ่าน
TOP