x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ร.10 ทรงมีพระราชดำรัสถึง ดี้ นิติพงษ์ ทรงขอบใจที่โพสต์เรื่องประทับใจในวันฝนตก

| 71,335 อ่าน

    สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัสตอบกลับ ดี้ นิติพงษ์ หลังโพสต์เรื่องประทับใจ ในหลวง ร.10 ทรงพระราชดำเนินกลางสายฝน ในวันวิสาขบูชา ด้านเจ้าตัวสุดปลาบปลื้ม

    วันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกปลาบปลื้ม สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมด้วย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงลงจากรถพระที่นั่ง เสด็จฯ ท่ามกลางสายฝน ตั้งแต่ถนนหน้าพระลาน จนถึงศาลหลักเมือง ในวันวิสาขบูชา ซึ่งต่อมาข้าราชบริพารระดับสูงได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีรับสั่งต่อทุกท่านที่ร่วมอ่านร่วมแบ่งปันร่วมถวายพระพรในเฟซบุ๊ก ดังนี้

    "ทรงรู้สึกปลาบปลื้มในน้ำใจและความปรารถนาดีที่ท่านทั้งหลายได้แสดงต่อพระองค์ท่าน ทำให้พระองค์ท่านมีกำลังพระทัยที่จะปฏิบัติพระราชกรณียกิจร่วมกับท่านทั้งหลายด้วยความสุขและเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติและประชาชน ส่วนในโอกาสนี้ ทรงฝากคำขอบใจและพระราชทานกำลังใจมาสู่ทุกท่านในโอกาสนี้ อนึ่ง ได้ทรงรับสั่งเพิ่มเติมว่ามิได้เป็นการลำบากแต่ประการใดที่จะเสด็จพระราชดำเนินทรงทักทายประชาชนในโอกาสต่าง ๆ ตรงกันข้ามทรงเกรงใจและห่วงใยที่ประชาชน ได้อดทนนั่งรอเฝ้าท่ามกลางสายฝนจริง ๆ"

    นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณต่อปวงข้าพระพุทธเจ้าเหล่าพสกนิกรทางสังคมออนไลน์ และชาวไทยทุกผู้ทุกนามอย่างหาที่สุดมิได้ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้านายนิติพงษ์ ห่อนาค

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nitipong Honark

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.10 ทรงมีพระราชดำรัสถึง ดี้ นิติพงษ์ ทรงขอบใจที่โพสต์เรื่องประทับใจในวันฝนตก อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:35 71,335 อ่าน
TOP