x close

ข้ออ้างชัด ๆ จับพระเสพยาบ้า อ้างไม่รู้ยาอะไร เห็นตกพื้นเลยหยิบมาฉัน

พระเสพยา

         ตำรวจบุกค้นวัดใน จ.บุรีรัมย์ หลังชาวบ้านร้องมีพระขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ ด้านหลวงพี่ตรวจเจอฉี่ม่วง อ้างไม่รู้ยาอะไร เห็นตกพื้นเลยหยิบมาฉัน

         วานนี้ (20 พฤษภาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ พร้อมสัสดีอำเภอบ้านด่าน ปลัดป้องกันฝ่ายความมั่นคง นำกำลังกว่า 10 นาย เข้าตรวจค้นวัดบ้านตะโคง ต.ตะโคง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าพบพระลูกวัดรูปหนึ่งมีพฤติกรรมเสพและขายยาบ้า ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ หวั่นสร้างความเสื่อมเสียให้กับศาสนา
พระเสพยา

         โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นกุฏิของพระลูกวัดชื่อ พระพุดดา ชัยสุวรรณ อายุ 35 ปี พบยาบ้าเพียง 1 เม็ด ก่อนเจ้าหน้าที่จะขอตรวจปัสสาวะพระพุดดา ก็พบว่าเป็นสีม่วงอีกด้วย เบื้องต้นจากการสอบสวนพระพุดดา ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เสพและขายยาบ้าแต่อย่างใด อีกทั้งไม่เคยรู้จักยาบ้ามาก่อน ส่วนยาบ้าที่พบในกุฏิตนก็ไม่ทราบว่ามาจากไหนเช่นกัน ส่วนฉี่ที่เป็นสีม่วงน่าจะเกิดจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้เก็บยาเม็ดหนึ่งที่หล่นอยู่ภายในห้องขึ้นมาฉัน ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นยาอะไร หากรู้ว่าเป็นยาบ้าคงไม่เก็บฉันอย่างแน่นอน

         อย่างไรก็ตาม จากคำให้การของพระพุดดา ทางเจ้าหน้าที่รวมถึงเจ้าอาวาสลงความเห็นว่ามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน และตรงกับคำร้องเรียนของชาวบ้านอีกด้วย จึงให้ทำการสึกและนำตัวไปบำบัดต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้ออ้างชัด ๆ จับพระเสพยาบ้า อ้างไม่รู้ยาอะไร เห็นตกพื้นเลยหยิบมาฉัน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:50:48 6,094 อ่าน
TOP