x close

เคลียร์จบ ! น็อต กราบรถกู ยอมชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี 1.8 แสน


น็อตกราบรถ

น็อตกราบรถ

            ไกล่เกลี่ยจบ น็อต รับสารภาพ ยอมชดใช้ค่าเสียหาย บอย คู่กรณี พร้อมเตือนสังคมให้คดีของตนเป็นอุทาหรณ์ ใช้สติคุยกัน

            จากกรณี นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อดีตพิธีกรชื่อดัง ใช้กำลังทำร้าย นายกิตติศักดิ์ หรือ บอย สิงโต คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ จนได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก และบังคับให้ยกมือกราบรถ จนได้ฉายา น็อต กราบรถกู โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 และเมื่อไม่นานนี้ บอย ได้ออกมาบอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุนายอัครณัฐ ไม่เคยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เลยนั้น

ทนายสงกานต์
               ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 พฤษภาคม 2560) นายอัครณัฐ และ นายกิตติศักดิ์ เดินทางมาศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อฟังการพิจารณาคดี ซึ่งทางพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ ได้ยื่นฟ้องในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 297 และข้อหาอื่น ๆ

               ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. ศาลไกล่เกลี่ยจบคดี น็อต รับผิดชอบและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดเป็นเงิน 1.8 แสนบาท ตามที่คู่กรณีเรียกร้อง ส่วนคดีทำร้ายร่างกาย ศาลนัดฟังคำพิพากษาวันที่ 30 มิถุนายน 2560 เวลา 09.00 น.

               ด้าน น็อต อัครณัฐ เปิดใจว่า ตนได้ไกล่เกลี่ยและพูดคุยกับผู้เสียหายก็รู้สึกดีใจ การทะเลาะเป็นเรื่องของอดีต ส่วนงานในวงการบันเทิงหากผู้ใหญ่ยังเอ็นดู ตนก็พร้อมจะกลับมา พร้อมเตือนสังคมให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์ ใช้สติคุยกันดี ๆ

น็อตกราบรถ

น็อตกราบรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์จบ ! น็อต กราบรถกู ยอมชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี 1.8 แสน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:49:28 36,552 อ่าน
TOP