x close

Wonder Woman ซูเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง DC Comic พร้อมสร้างความมหัศจรรย์ 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์





          เตรียมพบกับเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่สาวแห่งค่ายDC Comic ก่อนจะมาเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเทอมิสกีร่า ผู้เติบโตมาบนเกาะสวรรค์อันห่างไกลและได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบผู้ไร้เทียมทาน แต่เมื่อนักบินชาวอเมริกันประสบเหตุเครื่องบินตกที่ชายฝั่งเกาะแห่งนี้ และเล่าถึงเหตุการณ์ความขัดแย้งครั้งใหญ่ที่ปะทุขึ้นในโลกภายนอก ไดอาน่าจึงจากบ้านเกิดด้วยความเชื่อมั่นว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยคุกคามนั้นได้ ไดอาน่าต่อสู้ร่วมกับเหล่าผู้ชายในสนามรบเพื่อยุติสงครามทั้งมวล เธอจะได้ค้นพบพลังอำนาจอันสมบูรณ์... รวมถึงชะตาชีวิตที่แท้จริงของตนเอง

 

          ด้วยพลัง ความสง่างาม สติปัญญา และความมหัศจรรย์ เป็นคุณสมบัติอันดีงามของซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดรายหนึ่งเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในชื่อว่าวันเดอร์วูแมน เธอเป็นตัวละครค่าย DC ที่ได้รับการยกย่องมายาวนาน ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์สากลของความเข้มแข็งและเท่าเทียมมานานกว่า 75 ปี เธอก้าวมาสู่จุดนี้ได้อย่างไรและตั้งแต่เมื่อไหร่ และเพราะเหตุใดสงครามของมนุษยชาติจึงมีความสำคัญยิ่งต่อเธอติดตามเรื่องราวของเธอได้ใน

 





          Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน กำหนดเข้าฉาย 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย กัล กาด็อต ในบท ไดอาน่า ปรินซ์ / วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ ในบท กัปตันสตีฟ เทรเวอร์,โรบิน ไรท์, แดนนี่ ฮุสตัน, เดวิส ธิวลิส, อีเวน เบร็มเนอร์, เซด ทักมาวี, เอลีน่า อนายา และลูซี่ เดวิส กำกับภาพยนตร์โดย แพตตี้ เจนคินส์ 



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Wonder Woman ซูเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง DC Comic พร้อมสร้างความมหัศจรรย์ 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:05:41 2,024 อ่าน
TOP