x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สุดรันทด..3 พี่น้องใช้ชีวิตลำพังกว่า 2 ปี พ่อแม่ติดคุก กินบะหมี่ประทังชีวิต

| 17,468 อ่าน

                3 พี่น้อง จ.สิงห์บุรี ใช้ชีวิตอยู่กันเพียงลำพังมานานกว่า 2 ปี พ่อแม่ติดคุกข้อหาจี้ชิงทรัพย์ กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ประทังชีวิต ชาวบ้านวอนผู้ใจบุญเข้ามาช่วยเหลือ

                เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ชาวบ้าน จ.สิงห์บุรี อยากให้ประสานผู้ใจบุญเพื่อทำการช่วยเหลือ ด.ช.ธนากร หรือ น้องเอ อายุ 14 ปี, ด.ญ.ชนนเนตร หรือ น้องพี อายุ 12 ปี และ ด.ช.ปรินทร หรือ น้องเก้า อายุ 5 ขวบ โดยทั้งสามคนพี่น้องต้องอาศัยกันตามลำพังมาเกือบ 2 ปีแล้ว ภายในบ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 1 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

                โดยชาวบ้าน เล่าว่า 3 คนพี่น้อง ต้องอาศัยกันตามลำพัง เนื่องจากพ่อและแม่ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำ จ.สิงห์บุรี ในข้อหาจี้ชิงทรัพย์ ทำให้ 3 พี่น้องอยู่กันอย่างยากลำบาก โดยเฉพาะน้องคนเล็กซึ่งมีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น อาหารหลักของครอบครัว คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ และปลากระป๋อง ซึ่งที่บ้านมีไก่ 6 ตัว เลี้ยงไว้ในเล้า ส่วนอาหารเช้าต้องหิ้วท้องไปกินอาหารกลางวันที่โรงเรียน และหากน้องชายคนเล็กป่วย พี่สาวคนกลางก็จะหยุดเรียนมาดูแลน้อง โดยทุก ๆ วันทั้ง 3 คน จะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของญาติไปโรงเรียน เนื่องจากที่บ้านไม่มีรถประจำทางผ่าน อีกทั้งยังติดค่ารถรับ-ส่งของโรงเรียนมา 3 เดือนแล้ว
 

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวรอบวัน ช่อง one
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดรันทด..3 พี่น้องใช้ชีวิตลำพังกว่า 2 ปี พ่อแม่ติดคุก กินบะหมี่ประทังชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:50 17,468 อ่าน
TOP