x close

สาวร้องถูกชาย 6 คน รุมกระทืบผิดตัวจนเจ็บหนัก-ตกงาน แถมคดีไม่คืบ

รุมทำร้ายผิดตัว

รุมทำร้ายผิดตัว

           สาวร้องเรียนสื่อมวลชน ถูกชาย 6 คน รุมกระทืบจนเจ็บสาหัส คาดทำร้ายผิดตัว เผยหลังเกิดเรื่อง 8 เดือน แจ้งความไปแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

           วานนี้ (24 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณนฤมล ศุภถาวราภรณ์ หรือ เปิ้ล เผยว่า วันเกิดเหตุช่วงเดือนตุลาคม ปี 2559 ตนเองไปหาเพื่อนแถวซอยเจริญกรุง 91 แต่พอไปถึงกลับไม่เจอ เลยไปหาที่บ้านอีกหลัง ก็พบมีผู้ชาย 1 คน ออกมารับ พร้อมถามว่า ชื่อเปิ้ล ใช่ไหม เธอจึงบอกว่าใช่ จากนั้นก็ถูกเชิญเข้าไปคุยในบ้าน พอเดินเข้าไปก็ถูกกลุ่มชายอีก 5 คนในบ้าน เข้ามารุมกระทืบ
รุมทำร้ายผิดตัว

           ทั้งนี้ คุณนฤมล กล่าวว่า ก่อนที่จะถูกรุมทำร้าย หนึ่งในนั้นได้ถามย้ำว่าชื่อเปิ้ลที่แจ้งความจับกลุ่มพวกเขาหรือไม่ ตนจึงปฏิเสธไปว่าไม่ใช่ ไม่รู้เรื่อง แต่กลุ่มชายกลับไม่ยอมรับฟัง ทั้งหมดได้รุมกระทืบตน ทั้งใช้ท่อตี ใช้กะละมังครอบหัว นานร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนจะมีคนเข้ามาห้าม ตนจึงฉวยโอกาสนั้นวิ่งหลบหนีออกมาได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการสาหัสที่สมอง และตา กว่า 1 สัปดาห์ และต้องถูกให้ออกจากงาน

รุมทำร้ายผิดตัว

           โดยหลังเกิดเรื่อง ตนได้แจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร และได้มีการเชิญตัวคนร้ายมา แต่กลับพบว่าไม่ใช่กลุ่มคนที่รุมทำร้าย กลายเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง เดินทางมาพบและยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำ เพื่อรับผิดแทนกลุ่มหลาน โดยจะยอมจ่ายค่าทำขวัญ 20,000 บาท แต่ตนได้ปฏิเสธไป และหลังจากนั้นตนได้ติดต่อไปยัง สน.วัดพระยาไกร อีกครั้ง กลับได้รับคำตอบว่าคดียังไม่มีความคืบหน้า ทั่งที่เวลาผ่านมานานร่วม 8 เดือนแล้ว


รุมทำร้ายผิดตัว

           เบื้องต้น จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจล่าสุด ทราบว่า ขณะนี้ได้มีการออกหมายจับกลุ่มคนร้ายแล้ว 3 ราย

รุมทำร้ายผิดตัว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องถูกชาย 6 คน รุมกระทืบผิดตัวจนเจ็บหนัก-ตกงาน แถมคดีไม่คืบ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:27:44 10,933 อ่าน
TOP