x close

พ่อค้ายาเสพติดรู้ตัวโดนไล่จับ กลืนยาบ้ากว่า 300 เม็ด หวังทำลายหลักฐาน แต่ไม่รอด !


พ่อค้ายาเสพติด กลืนยาบ้า 300 เม็ด ลงท้อง

          ทหาร-ตำรวจ สนธิกำลังไล่จับพ่อค้ายาเสพติดวัย 35 ปี พอจวนตัวกลับกลืนยาบ้าลงท้องกว่า 300 เม็ด ลงท้อง ก่อนชักดิ้นชักงอ ลำบากเจ้าหน้าที่ต้องส่งล้างท้องเร่งด่วน ก่อนดำเนินคดี

          เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง อ.แม่ทา จ.ลำพูน บุกเข้าจับกุม นายอนุชา ยศกาศ อายุ 35 ปี พร้อมยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บริเวณสวนลำไย ในพื้นที่หมู่ 11 ต.ทาขุมเงิน หลังสืบทราบว่า นายอนุชามีพฤติกรรมลักลอบขายยาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งทราบว่านายอนุชากำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าบริเวณทางเข้าสวนลำไยดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบแต่เมื่อนายอนุชาเห็นเจ้าหน้าที่ จึงวิ่งหลบหนีพร้อมกับกลืนยาบ้าจำนวนมากลงท้องเพื่อทำลายหลักฐาน
พ่อค้ายาเสพติด กลืนยาบ้า 300 เม็ด ลงท้อง

          ทว่า ยาบ้าที่กลืนเข้าไปกลับออกฤทธิ์ทำให้นายอนุชามีอาการชักดิ้นชักงอ จนทางเจ้าหน้าที่วิ่งตามทัน ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ล้างท้องเป็นการด่วน นอกจากนี้ในกระเป๋ายังพบของกลางยาบ้าคงเหลือ 64 เม็ด พบถุงบรรจุยาบ้า ถุงละ 200 เม็ด จำนวน 2 ถุง และพบยาไอซ์จำนวน 1.450 กรัม เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้ ทั้งนี้ นายอนุชา ยอมรับว่าได้กลืนยาบ้าลงท้องไปกว่า 300 เม็ด เพื่อหวังทำลายหลักฐาน

พ่อค้ายาเสพติด กลืนยาบ้า 300 เม็ด ลงท้อง

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าดูอาการนายอนุชา เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย และหากอาการเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

พ่อค้ายาเสพติด กลืนยาบ้า 300 เม็ด ลงท้อง




ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ายาเสพติดรู้ตัวโดนไล่จับ กลืนยาบ้ากว่า 300 เม็ด หวังทำลายหลักฐาน แต่ไม่รอด ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:36:12 28,345 อ่าน
TOP