x close

เจอตัวแม่วัยโจ๋ โยนทารกทิ้งริมระเบียง อ้างไม่รู้ว่าท้อง-ลูกหลุดในห้องน้ำ

แม่วัยโจ๋ คลอดลูกก่อนทิ้งริมระเบีย

         ตำรวจทุ่งมหาเมฆ เจอตัวสาววัย 18 ปี ทิ้งเด็กทารกริมระเบียง ทั้งที่ยังมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ อ้างไม่รู้ตัวตั้งครรภ์ แถมลูกหลุดเองขณะเข้าห้องน้ำและเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในท้อง

         จากกรณีพบศพเด็กทารกเพศชาย ถูกโยนลงมาจากทางหน้าต่างและค้างอยู่บนหลังคาภายในตึกแถวซอยนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. โดยสภาพร่างกายสมบูรณ์มีอวัยวะครบถ้วน และยังมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ มีบาดแผลถลอกที่แผ่นหลัง อีกทั้งยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบผู้หญิงโดยมีคราบเลือดติดอยู่ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยนั้น
แม่วัยโจ๋ คลอดลูกก่อนทิ้งริมระเบีย

         ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ติดตามจับกุมคนก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งเป็นเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี อาศัยอยู่กับยายในละแวกจุดเกิดเหตุ โดยให้การอ้างว่า ไม่รู้ตัวว่าตนเองกำลังตั้งท้องกับสามีวัย 18 ปีที่กำลังเรียนอยู่เช่นกัน ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเองได้เข้าห้องน้ำแล้วลูกเกิดหลุดออกมา ซึ่งเด็กเสียชีวิตตั้งแต่ในครรภ์แล้ว จึงได้นำศพไปวางไว้ที่กันสาดฝั่งตรงข้าม


         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพทารกก่อน ว่าได้รับการกระทบกระเทือนจากการโยนหรือไม่ และเสียชีวิตตั้งแต่ในครรภ์หรือเสียชีวิตหลังจากคลอดออกมาแล้ว เพราะเป็นประเด็นสำคัญในการดำเนินคดีกับแม่เด็กต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแม่วัยโจ๋ โยนทารกทิ้งริมระเบียง อ้างไม่รู้ว่าท้อง-ลูกหลุดในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:41:11 10,247 อ่าน
TOP